Dòng sự kiện:
2 người dân đi làm đồng bị sét đánh tử vong
10/09/2021 16:40:31
2 người dân tại Quảng Bình trong lúc đi làm đồng bị sét đánh tử vong thương tâm.

Ngày 10/9, thông tin từ ông Nguyễn Đình Châu, Chủ tịch UBND xã Cam Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc 1 người dân đi làm đồng bị sét đánh chết thương tâm. Nạn nhân là ông H.T.B (SN 1968), trú tại thôn Đặng Lộc 3, xã Cam Thủy.

Hình minh họa

Theo đó, ông B. trong lúc đi làm đồng thì trời đổ mưa, không may bị sét đánh trúng và tử vong tại chỗ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Cam Thủy đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào ngày 4/9, tại xã Phong Thủy cũng xảy ra một trường hợp bị sét đánh tử vong khi đi làm đồng. Nạn nhân là anh Đ.N.S (SN 1994), trú ở thôn Đại Phong, xã Phong Thủy.

Trong mấy ngày qua, do ảnh hưởng của cơn bão Côn Sơn, tại tỉnh Quảng Bình có mưa trên diện rộng, ngoài ra do dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 nên việc thu hoạch lúa của người dân nhiều nơi gặp khó khăn.

Dự báo từ ngày 12-14/9 ở các tỉnh từ Quảng Bình đến Thanh Hóa có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to với lượng mưa phổ biến 100-200mm/đợt, riêng Quảng Bình và Hà Tĩnh có nơi trên 250mm/đợt. Người dân cần đề phòng các hiện tượng thời tiết cực đoạn như dông lốc, sét đánh.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến