Dòng sự kiện:
2 nhóm côn đồ chạy trốn công an, bỏ lại 'hàng nóng'
10/07/2018 13:34:28
2 nhóm côn đồ khoảng 40 người chuẩn bị hung khí để ẩu đả, tấn công nhau thì bị lưc lượng công an phát hiện, ngăn chặn.

Ngày 10/7, báo Người Lao Động đưa tin, Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) vừa ngăn chặn kịp thời một vụ gây rối trật tự công cộng xảy ra trên địa bàn thị trấn huyện Nga Sơn, giữa 2 nhóm côn đồ khoảng 40 người. 

Trước đó, do mâu thuẫn với nhau nên Bùi Văn Thảo (SN 1982), trú tại xóm 3, xã Nga Trường, huyện Nga Sơn đã tập trung khoảng 20 người đi trên 6 xe ô tô mang theo dao, kiếm, gậy sắt, tuýp sắt đến quán ăn của Mai Văn Trưởng (SN 1990), trú tại tiểu khu 2, thị trấn Nga Sơn để giải quyết mâu thuẫn.

Lúc này, tại quán của Trưởng cũng có khoảng 20 người đã chuẩn bị sẵn dao, kiếm, tuýp sắt để sẵn sàng hỗn chiến với nhóm của Thảo.

Nhận được thông tin, Công an huyện Nga Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ngăn chặn vụ hỗn chiến. Khi thấy lực lượng công an, 2 nhóm côn đồ đã vội tháo chạy khỏi hiện trường.


Những khẩu súng của các đối tượng bỏ lại hiện trường

Nguồn tin khác của báo Dân Trí cho hay, quá trình bỏ chạy, các đối tượng liên tục lái xe ô tô ngăn cản, chèn ép không cho xe máy của tổ công tác vượt lên.

Các đối tượng còn bỏ lại 1 túi xách bên trong có 4 khẩu súng tự chế (2 khẩu côn quay, 2 khẩu samlech) và một số viên đạn.

Công an huyện Nga Sơn đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa tạm giữ hình sự 4 đối tượng để xác minh làm rõ vụ việc.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến