200 triệu đồng cho một bông hồng vàng dịp Valentine
07/02/2015 09:40:39
ANTT.VN – Nắm bắt thị hiếu của khách hàng, một công ty chế tác vàng đã cho ra lò những bông hồng bằng vàng giá khoảng 200 triệu đồng.

Tin liên quan

Còn nhớ, mùa Valentine trước hoa hồng dát vàng 24k giá 3 triệu đồng gây sốt trên thị trường thì năm nay, một số đại gia bạo chi sẵn sàng mua hoa hồng bằng vàng nguyên khối giá 200 triệu tặng người phụ nữ của mình.

Theo đại diện công ty chế tác vàng, hoa hồng làm bằng vàng được nhiều người ưa chuộng bởi ngoài vẻ đẹp thẩm mĩ còn có giá trị lưu giữ rất lâu. Chính vì vậy, công ty đã chế tác ra bông hồng bằng vàng nguyên chất, có khối lượng 5,1 lượng, giá 200 triệu đồng/bông. Đây được coi là món quà "độc" trên thị trường quà tặng dịp Valentine 14/2 sắp tới. Bông hồng đặc biệt này có chiều dài cả cuống và nụ bông hồng dài 23,5 cm.

Bông hồng làm bằng vàng nguyên khối giá 200 triệu đồng

Theo nhà sản xuất, công đoạn khó nhất là công đoạn tạo mẫu sáp, công đoạn này đòi hỏi người thợ lành nghề phải có nhiều năm kinh nghiệm. Việc tạo mẫu được dựa trên hình ảnh của một bông hồng thật, tuy nhiên kích thước và tỷ lệ của bông hồng vàng này được thu nhỏ, gọn hơn. Việc tạo bề mặt của lá, cánh bông hồng vẫn giữ được các vân, gân của lá để tạo tính tự nhiên như một bông hồng thật cũng là một công đoạn vô cùng phức tạp.

Theo đại diện công ty chế tác cho biết, hiện nay đã có 5 người đặt hàng loại sản phẩm này. Dù không tiết lộ tên tuổi người đầu tiên đã mua bông hồng giá trị này, nhưng đại diện công ty chế tác cho hay: Vị khách này sẽ bay ra Hà Nội để nhận hàng.

PV (th) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến