Dòng sự kiện:
24 người say sưa 'bay lắc' trong quán karaoke ở Thanh Hóa
03/07/2020 20:28:27
24 người đang say sưa bay lắc trong phòng karaoke thì bị cảnh sát ập vào bắt giữ.

Ngày 3/7, thông tin từ Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa phát hiện 24 người tổ chức tiệc ma túy trong quán karaoke

Theo đó, vào tối 1/7, lực lượng công an ập vào quán karaoke Hà Linh 2, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa, phát hiện 24 người (12 nam, 12 nữ) đến từ các huyện Quan Hóa, Bá Thước, Đông Sơn và tỉnh Hòa Bình có biểu hiện sử dụng chất cấm. Kiểm tra tại chỗ, cảnh sát tìm thấy nhiều tang vật dùng để sử dụng ma túy.

Các đối tượng bị đưa về trụ sở công an để điều tra

Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy, 16 người dương tính với các chất methamphetamil (ma túy đá) và MDMA (thuốc lắc).

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai sau khi tham dự một buổi đấu thầu ở huyện Bá Thước đã rủ nhau đến quán karaoke để ăn nhậu và hát hò. Trong lúc hát, nhóm đã điều nhân viên  từ nhiều quán khác đến phục vụ sử dụng ma túy.

Còn ở Quảng Bình, vào khoảng 1h ngày 3/7, lực lượng chức năng ập vào một cơ sở kinh doanh karaoke T.Đ. 2,  số 07 trên đường Nguyễn Trường Tộ, phường Đồng Phú, TP Đồng Hới và phát hiện tại 2 phòng hát 102 và 302 có hàng chục đối tượng đang tụ tập "bay lắc", nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy.

Nhóm đối tượng khai nhận, sau khi tổ chức ăn nhậu thì nhóm này về quán karaoke để tiếp tục ăn nhậu, hát hò và sử dụng ma túy, sau đó bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Đồng Phú phối hợp với Đội Cảnh sát ĐTTP về ma túy tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lương Diễn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến