Dòng sự kiện:
3 anh em mắc kẹt trong căn nhà cháy giữa trưa, bé 4 tuổi tử vong thương tâm
26/11/2017 19:42:16
Bố mẹ đều đi làm không có người trông con, người mẹ liền khóa trái cửa để 3 đứa con nhỏ chơi ở trong nhà. Trong lúc các cháu nghịch ngợm, ngôi nhà không may bốc cháy khiến 1 trẻ tử vong.

Ngày 26/11, thông tin từ UBND xã Quảng Minh, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 1 cháu nhỏ 4 tuổi chết cháy thương tâm. Hiện gia đình đã hoàn tất thủ tục mai táng cho cháu.

Vụ cháy khiến 1 cháu nhỏ 4 tuổi tử vong.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 11h ngày 25/11, tại ngôi nhà anh Trương Quang Ân (SN 1981), thôn 4, xã Quảng Minh, TP Sầm Sơn (Thanh Hóa).

Vào thời điểm trên, anh Ân đi làm công nhân tại khu công nghiệp Lê Môn, còn vợ là chị Bùi Thị Hoa (SN 1981) đi bán rau. Hai vợ chồng có 3 cháu nhỏ không có người trông nên đành khóa trái cửa ngoài, để các cháu chơi trong nhà. Tuy nhiên, trong lúc nghịch ngợm, các cháu khiến cho ngôi nhà bốc cháy dữ dội.

Khi đó, nhiều người dân sống xung quanh thấy lửa bốc cháy từ ngôi nhà mới tá hỏa kêu người đến ứng cứu. Nghe tiếng kêu khóc của trẻ nhỏ bên trong, người dân đã phá cánh cửa căn nhà thì phát hiện hai cháu là Trương Tiến Đạt (5 tuổi) và cháu Trương Chung Tình (hơn 1 tuổi) đang mắc kẹt và gào khóc phía sau nhà.

Hình ảnh ngôi nhà sau đám cháy

Hai cháu bé nhanh chóng được giải cứu khỏi đám cháy. Tuy nhiên, khi đám cháy cơ bản đã được khống chế, người dân mới bàng hoàng phát hiện ra còn một cháu nhỏ là Trương Quang Bảo (4 tuổi) đã bị chết cháy trong phòng ngủ.

Một người hàng xóm của gia đình cho biết: “Khi thấy ngôi nhà bị cháy, chúng tôi đã hô hào người đến cứu. Thế nhưng lúc ấy, toàn bộ phía trong nhà đã bị thiêu rụi. Rất tiếc là chỉ có hai cháu được cứu, còn cháu còn lại thì muộn mất rồi”.

Được biết, gia đình anh Ân có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Anh Ân quê ở Quảng Bình, còn chị Hoa quê ở Nghệ An, hai vợ chồng đưa nhau đến đây lập nghiệp mới được vài năm.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến