Dòng sự kiện:
3 chủ đại lý chơi game đổi thưởng hơn 10 tỷ đồng qua mạng bị bắt
29/01/2021 00:06:48
Cơ quan công an phát hiện các đối tượng có hành vi tổ chức đánh bạc qua mạng dưới hình thức chơi game đổi thưởng.

Ngày 28/1, Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ Lê Văn Dũng (SN 1983), Lê Văn Công (SN 1987), cùng trú phường Đông Cương, TP Thanh Hóa và Dương Hồng Sơn (SN 1999), ở xã Hà Ngọc, huyện Hà Trung để điều tra về hành vi Tổ chức đánh bạc.

3 đối tượng bị bắt giữ trong đường dây tổ chức đánh bạc (Ảnh: Công an cung cấp)

Trước đó, qua điều tra, Công an huyện Như Thanh phát hiện đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua phần mềm chơi game "Kingfun" của đại lý "Maithuy3883". Để tổ chức đánh bạc, các đối tượng đã liên lạc với nhau để lập tài khoản game, sau đó liên hệ nâng cấp tài khoản của mình lên đại lý cấp 1 để có thể mua, bán điểm đổi thưởng ra tiền mặt thông qua giao dịch ngân hàng.

Quá trình chơi, các con bạc có thể đổi thưởng để có tiền mặt thông qua các đại lý bằng hình thức chuyển tiền qua tài khoản hoặc qua thẻ cào điện thoại.

Với thủ đoạn trên, chỉ tính từ cuối tháng 10/2020 đến khi bị bắt, nhóm Dũng, Công và Sơn đã tổ chức cho hàng trăm người đánh bạc trên mạng với tổng số tiền lên đến trên 10 tỷ đồng.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, công an thu giữ nhiều loại thẻ ngân hàng, điện thoại và các tài liệu khác liên quan hành vi tổ chức đánh bạc qua mạng.

Theo công an, thời gian gần đây trên địa bàn huyện Như Thanh, tình hình tội phạm đánh bạc có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt là đánh bạc qua mạng Internet với nhiều thủ đoạn tinh vi. Do đó, lực lượng phá án gặp nhiều khó khăn trong việc phát hiện và tổ chức đấu tranh với loại tội phạm này.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến