Dòng sự kiện:
3 môn thể thao được dự đoán 'lên ngôi' năm 2018
01/01/2018 15:10:18
Đấm bốc, chạy bộ, bơi lội được dự đoán là 3 phương pháp rèn luyện cơ thể phổ biến vào năm 2018.

Theo Dailystar, năm ngoái cử tạ, HIIT và yoga là những bộ môn được ưa chuộng nhất. Song nhờ sử dụng dữ liệu tìm kiếm của Google và xu hướng bán hàng năm 2017, các huấn luyện viên và các nhà kinh doanh đồ thể thao đã dự đoán xu hướng thế dục cho năm nay là đấm bốc, chạy bộ và bơi lội. 

Ảnh: Linkedin.

Boxing

Bộ môn này trở nên phổ biến vào năm 2017, dự đoán vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thể dục thể thao vào năm mới. 

Từ khóa "câu lạc bộ quyền anh" được tìm kiếm trên Google ở mức cao nhất vào tháng 5/2017 -  một tuần ngay sau cuộc chiến của hai tay đấm Anthony Joshua và Wladimir Klitschko. Đấm bốc không chỉ giúp rèn luyện sức khỏe mà còn là phương pháp xả stress, lấy lại tinh thần tích cực hiệu quả.

Swimrun

Swimrun là môn thể thao mà người tập xen kẽ giữa chạy bộ và bơi lội. Google tìm kiếm từ khóa 'bơi lội' hầu như không tồn tại trước mùa hè năm 2015 nhưng lại tràn ngập vào năm 2017.

Đến nay đã có 3,7 nghìn lượt tìm kiếm thuật ngữ này, gần 90.000 bài đăng trên Instagram được gắn thẻ #swimrun. Đây được coi là một xu hướng tập luyện nổi bật vào năm 2018.

Chạy cùng công việc

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không có thời gian để tập luyện tại phòng gym. Vì vậy, họ ưa chuộng phương pháp "chạy cùng công việc". Họ rèn luyện cơ thể bằng cách tận dụng thời gian để chạy bộ trong khi làm việc như chạy bộ đi làm, chạy bộ khi phải di chuyển trong giờ làm việc...

Phương pháp này đang ngày càng phổ biến với dân thành phố. Theo tìm kiếm trên Google, London là nơi phổ biến nhất áp dụng bộ môn "chạy cùng công việc". Dữ liệu tìm kiếm của Google năm 2017 cũng cho thấy nhu cầu tìm người cung cấp các phụ kiện giúp tập luyện thể dục thể thao hàng ngày dễ dàng hơn.

Title đã được ANTT thay đổi.

Theo VnExpress

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến