Dòng sự kiện:
3 người dương tính ma túy trong quán Internet ở TPHCM
24/06/2024 13:06:36
Quán Internet ở quận Tân Phú đóng cửa ngoài, nhưng bên trong vẫn lén lút hoạt động với khoảng 50 khách, trong đó có 3 người được xác định dương tính với ma túy.

Ngày 24/6, Công an quận Tân Phú (TPHCM) đang củng cố hồ sơ để xử lý quán Internet hoạt động quá giờ quy định, không đảm bảo phòng cháy chữa cháy và những người dương tính với ma túy trên đường Kênh Tân Hóa, phường Phú Trung.

Lúc 23h50 ngày 20/6, Công an quận Tân Phú tiến hành kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Net 269 tại địa chỉ 204 Kênh Tân Hóa. Tại thời điểm này, quán đóng kín cửa phía ngoài để qua mắt lực lượng chức năng.

Quán Internet đóng kín cửa ngoài tại thời điểm cảnh sát kiểm tra (Ảnh: Công an cung cấp).

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Tân Phú xâm nhập vào trong, phát hiện 50 khách đang sử dụng Interner, chủ yếu là trẻ vị thành niên và thanh niên.

Qua kiểm tra, nhà chức trách xác định có 3 người dương tính với ma túy. Ngoài ra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều xe máy không xuất trình được giấy đăng ký xe, quán không đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.

Bên trong quán có khoảng 50 khách đang sử dụng Internet (Ảnh: Công an cung cấp).

Công an quận Tân Phú cho biết, để góp phần thực hiện hiệu quả tháng hành động phòng, chống ma túy, trong thời gian tới, các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với công an các phường kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự như: quán karaoke, nhà nghỉ, khách sạn, quán internet nhằm chủ động phòng ngừa các loại tội phạm trong đó tập trung vào tội phạm ma túy và các đối tượng sử dụng trái phép chất ma túy.

Tác giả: Lê Trai

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến