Dòng sự kiện:
3 người tử vong trong vụ lật ghe trên vịnh Vân Phong
16/06/2019 08:15:59
Chiếc ghe chở một nhóm 20 người đang trên đường về đất liền thì bị lật. Vụ việc khiến 3 người tử vong trong đó thi thể 2 nạn nhân được tìm thấy sau đó 1 giờ; người còn lại đến tối cùng ngày mới tìm thấy.

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Chủ tịch UBND xã Vạn Long, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ lật ghe khiến 3 người chết. 

Theo đó, vào sáng 15/6, một ghe chở nhóm hơn 20 người từ thôn Ninh Thọ (xã Vạn Long) ra đảo Điệp Sơn chơi. Đến khoảng 15h cùng ngày, trên đường về thì ghe bị lật trong vịnh Vân Phong, cách đất liền thuộc xã Vạn Long khoảng 3km.

Phát hiện sự việc, một số tàu du lịch và người dân đang đánh cá gần đó đến ứng cứu nhưng 3 người đã tử vong. Trong 3 du khách bị chìm, 2 nạn nhân được tìm thấy sau đó một giờ; người còn lại đến 20h30 cùng ngày mới tìm thấy.

Danh tính 3 nạn nhân tử vong gồm: Ông Trần Thế Phong (75 tuổi, ngụ TP Nha Trang), bà Lý Thị Thanh Thủy (61 tuổi) và anh Nguyễn Văn Tâm (30 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Dương).

Theo lãnh đạo UBND xã Vạn Long, chiếc ghe chở nhóm khách trên của ông Nguyên (42 tuổi, ngụ xã Vạn Long) là phương tiện đánh cá, không có áo phao. 

Hiện, cơ quan chức năng đang làm việc với chủ ghe, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến