Dòng sự kiện:
3 thanh niên bị sóng cuốn trôi khi tắm biển ở Bình Định
19/07/2018 07:25:15
Trong lúc đến bãi biển Quy Hòa (Bình Định) để chơi, 3 trong nhóm 5 thanh niên xuống biển tắm đã bị sóng cuốn trôi. Hiện 1 nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Theo đó, khoảng 17h hôm qua (18/7), một nhóm 5 thanh niên rủ nhau ra biển Quy Hòa (TP Quy Nhơn) chơi.

Tại đây, 3 trong số 5 người xuống tắm biển thì bị sóng cuốn trôi. Đến 19h30 cùng ngày, lực lượng chức năng mới tìm thấy được thi thể 2 nạn nhân, còn một người đang mất tích.

Lực lượng chức năng cùng người dân tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Kiến thức

Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng cứu hộ của Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Định, Đồn Biên phòng cửa khẩu Cảng Quy Nhơn, Cảnh sát Phòng Cháy chữa cháy tỉnh Bình Định, chính quyền địa phương cùng nhân dân và người thân vẫn đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên mới tìm được 2 nạn nhân là là Nguyễn Nam Như Nhật (18 tuổi), ở xã Phước An, huyện Tuy Phước, Phạm Tú Toàn (18 tuổi), ở phường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn. Riêng Nguyễn Ngọc Tú (21 tuổi), trú cùng địa chỉ với Toàn đang còn mất tích.

Lực lượng cứu hộ của Cảnh Sát phòng cháy chữa cháy được huy động đến hiện trường cứu hộ và tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: VOV

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức tìm kiếm nạn nhân còn lại. Nhưng do nơi đây đang có mưa, sóng biển lớn, nên việc tìm kiếm nạn nhân mất tích rất khó khăn và nguy hiểm.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến