Dòng sự kiện:
300 học sinh đang ngồi học, tường bất ngờ đổ sập
02/08/2017 14:33:54
Một phần tường phía bên phải của Trưởng mầm non Thủy Tiên bất ngờ đổ sập. Trong trường có khoảng 300 em nhỏ đang học. Rất may không có sự cố đáng tiếc về người xảy ra.

Sáng 2/8, bà Hồ Ngô Kiều Chi, Hiệu trưởng Trường mầm non Thủy Tiên (số 5, đường Võ Văn Tần, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) xác nhận, cơ sở giáo dục vừa mới bị sập 1 phần.

Theo đó, khoảng 16h ngày 1/8, trong lúc gần 300 học sinh của nhà trường đang học, một bức tường phía bên phải của trường bị đổ sập. Tiếng nổ lớn phát ra khiến nhiều người lo lắng, nháo nhào chạy ra ngoài.

“Cũng may phần bị sập không phải là lớp học mà là phần sân chơi cho các cháu nhưng lại chưa đến giờ ra chơi nên không cho thiệt hại về người”, bà Chi nói.

Phần tường bị sập tại trường mầm non Thủy Tiên

Theo quan sát, góc trường phần đổ sập trống hoác, lởm chởm gạch đá và đã được gia cố tạm bằng bạt ni lông. Do tường sập và bụi bặm nên nhà trường phải cho các cháu nghỉ học một tuần để các đơn vị khắc phục rồi.

Được biết, cạnh Trường mầm non Thủy Tiên là công trình đang tháo dỡ của Ngân hàng Quân đội để xây mới. Ngân hàng đã hợp đồng với Công ty TNHH Đại Nguyên tháo dỡ nhưng do phương án tháo dỡ không bảo đảm nên đã làm sập một bức tường Trường mầm non Thủy Tiên. 

Nhâm Thân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến