Dòng sự kiện:
36 người dương tính ma túy trong quán bar ở TP.HCM
08/08/2022 15:33:17
Kiểm tra hành chính quán bar New Club lúc rạng sáng 8/8, Công an quận Tân Phú phát hiện 36 người dương tính ma túy.

Ngày 8/8, Công an quận Tân Phú, TP.HCM, đang lập hồ sơ, xử lý 36 người được phát hiện dương tính với ma túy tại quán bar ở phường Tân Thành.

Rạng sáng cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với Công an phường Tân Thành và các đơn vị liên quan ập vào kiểm tra hành chính quán bar New Club trên đường Thành Công, phường Tân Thành, quận Tân Phú.


Cảnh sát kiểm tra quán bar New Club lúc rạng sáng 8/8. Ảnh: Công an quận Tân Phú.

Test nhanh 122 người có mặt trong quán, lực lượng chức năng phát hiện 36 người dương tính ma túy. Những người này bị đưa về trụ sở để xử lý để phục vụ điều tra.

Ban chỉ huy công an quận đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, và các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng sàng lọc những đối tượng liên quan và làm rõ những sai phạm của quán bar để xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an quận Tân Phú cho biết thời gian tới tiếp tục thực hiện cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, đẩy mạnh triệt xóa các tụ điểm tệ nạn xã hội, đặc biệt tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy; tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự như quán bar, karaoke, nhà nghỉ, khách sạn.

Tác giả: Lê Trai

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến