Dòng sự kiện:
4 anh em họ tử vong do đuối nước tại Quảng Ngãi
01/09/2018 09:42:51
Trong lúc ra sông chơi đùa, cả 4 anh em con cô cậu không may bị sụp hố sâu dẫn đến đuối nước tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 31/8 tại khu vực trạm bơm thôn Vạn Xuân 2, xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi. 4 học sinh là anh em con cô cậu ruột tử vong được xác nhận gồm: 2 anh em sinh đôi là T.Đ.V và T.Đ.Đ (9 tuổi); 2 chị em ruột T.T.T.U (10 tuổi) và T.T.P.T (5 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, chiều 31/8, 4 anh em rủ nhau ra sông chơi đùa thì sụp hố sâu gần khu vực trạm bơm thôn Vạn Xuân 2 dẫn đến đuối nước. Khi phát hiện sự việc, hàng trăm người dân địa phương đã hỗ trợ gia đình tìm kiếm các em.

Hàng trăm người dân và lực lượng cảnh sát PCCC tham gia tìm kiếm 4 nạn nhân trong đêm. Ảnh: Báo Dân trí

Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ngãi và huyện Nghĩa Hành cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng mở rộng phạm vi tìm kiếm. Đến 19h cùng ngày, thi thể của 2 anh em T.Đ.V và T.Đ.Đ được tìm thấy cách nơi phát hiện quần áo các em khoảng 200m.

Trong đêm, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục sử dụng các thiết bị chuyên dụng để lặn tìm thi thể 2 nạn nhân còn lại nhưng không có kết quả.

Liên quan đến vụ đuối nước thương tâm trên, ông Mai Duy Tuấn, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Hành Thiện, huyện Nghĩa Hành cho biết, đến khoảng 5h30 sáng nay (1/9), thi thể 2 nạn nhân còn lại là U. và T. đã được tìm thấy.

Hiện, thi thể các nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà, tiến hành an táng.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến