Dòng sự kiện:
4 học sinh đánh hội đồng cô gái giao hàng
14/02/2023 19:06:42
Cơ quan công an đã khởi tố 4 bị can là học sinh để làm rõ việc đánh hội đồng cô gái giao hàng nhằm cướp tài sản.

Ngày 13/2, Công an huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã khởi tố bị can đối với 4 học sinh đánh hội đồng cô gái giao hàng để điều tra, làm rõ về tội “cướp tài sản”.

Theo đó, các đối tượng bị khởi tố về hành vi Cướp tài sản gồm: Lê Thọ Hải (SN 1982), trú thôn 1, xã Thọ Thế; Nhữ Thị Minh Anh (SN 2005), trú ở Tân Dân, thị trấn Triệu Sơn; Tống Dương Hoàng Anh, trú ở Xuân Tiên, xã Dân Lực và Trịnh Hoàng Vi, trú ở phố Tân Phong, thị trấn Triệu Sơn. Cả 4 đối tượng bị khởi tố đều là học sinh của Trường THPT Triệu Sơn I và Trường THPT Dân lập Triệu Sơn.

20230213172739

Hình ảnh cắt từ clip cô gái bị hành hung đến ngã ra đất

Trước đó, trưa 24/11/2022, một tài khoản Facebook nhắn tin và gọi điện để đặt hàng sản phẩm “cao dứa tre” và yêu cầu chị Võ Thị Giáp, trú tại thôn 4, xã Thọ Bình, huyện Triệu Sơn giao hàng tại quán cà phê số 1, thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Khi đến nơi, đối tượng mua hàng lại yêu cầu chị Võ Thị Giáp đi đến địa điểm khác để giao hàng cách địa điểm cũ khoảng 100m. Trong lúc chị Giáp đang cúi xuống lấy hàng để giao cho khách thì bất ngờ có một nhóm người rất đông dùng các hung khí tấn công vào vùng đầu, mặt, ngực, rồi vu cáo cho chị Giáp cướp chồng người khác và dùng những lời lẽ tục tĩu sỉ nhục, quay video về vụ việc để phát tán trên mạng.

Mặc cho chị Giáp van xin và giải thích, nhưng các đối tượng nói trên vẫn không tha, thậm chí còn dùng những lời lẽ đòi giết chết chị này. Bị đánh hội đồng, chị Giáp bị ngất, các đối tượng rút đi và cướp của chị Giáp 1 điện thoại di động. Bước đầu, Bệnh viện Đa khoa huyện Triệu Sơn và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa kết luận, chị Giáp bị “chấn động não”.

Hiện, Công an huyện Triệu Sơn đang giám định sức khỏe đối với chị Võ Thị Giáp, nếu đủ điều kiện sẽ khởi tố các đối tượng thêm tội Cố ý gây thương tích theo quy định của pháp luật.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến