Dòng sự kiện:
4 thanh, thiếu niên ở Thanh Hóa bị bắt về tội giết người
06/01/2022 13:37:24
Do mâu thuẫn, Kiên rủ thêm 3 người bạn mang hung khí đến trước cửa tiệm cắt tóc ở Thị xã Bỉm Sơn để phục đánh một thanh niên khác.

Ngày 5/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 người để điều tra về hành vi giết người.

Các đối tượng gồm: Trịnh Trung Kiên, Nguyễn Tuấn Tài (đều SN 2003), Phạm Dương Minh (tức Minh đen, SN 1999) và Vũ Hồ Quang Minh (tức Minh Sữa, SN 2004), tất cả cùng trú tại Thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Riêng đối tượng Phùng Lê Thành (SN 2006) là người chưa thành niên nên cơ quan công an cho áp dụng biện pháp bảo lãnh và tiếp tục điều tra.

Nhóm đối tượng bị bắt giữ (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo công an, xuất phát từ mâu thuẫn trước đó với anh N.P.H (SN 2001) ở phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, khoảng 19h ngày 29/8/2021, khi thấy H. đang cắt tóc ở một quán trên địa bàn phường Bắc Sơn, Kiên đã rủ thêm các bạn gồm Thành, Tài, Minh sữa và Minh đen mang theo ống tuýp sắt đến trước cửa quán phục sẵn.

Khi anh H. ra khỏi quán, nhóm này lao đến chặn đường đánh tới tấp vào đầu, mặt khiến nạn nhân bị thương gục xuống tại chỗ. Khi người dân hô hoán kêu, nhóm đối tượng đã bỏ lại nạn nhân và bỏ đi khỏi hiện trường.

Do vụ án xảy ra vào đêm tối, ít người chứng kiến, bản thân nạn nhân lại bị chấn thương vào đầu nên không thể nhớ hết các tình tiết có liên quan đến vụ án. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã đã xác định được các nghi phạm gây án.

Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến