Dòng sự kiện:
46 người nhập cảnh trái phép: Khởi tố 2 đối tượng người Trung Quốc
04/05/2021 06:03:02
Liên quan đến 46 người nhập cảnh trái phép tại quận Nam Từ Liên, thông tin ban đầu, cơ quan Công an đã tiến hành khởi tố và tạm giam 2 đối tượng người Trung Quốc.

Trước đó, tối 2/5, ông Nguyễn Huy Cường, Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm cho biết, các lực lượng chức năng đã phát hiện và tiến hành lấy lời khai của 46 người nhập cảnh trái phép.

46 người nhập cảnh trái phép đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2

Theo thông tin ban đầu, lực lượng chức năng phát hiện 27 người nhập cảnh trái phép. Sau khi kiểm tra, rà soát kỹ, con số này lên đến 46 người, trong đó, nhiều người vào cả nhà vệ sinh lẩn trốn. Nhóm người này thuê nhà tại Chung cư Glorence, số 28 Trần Hữu Dực - Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nhóm người này đến thuê căn hộ vào chiều 2/5. Các đối tượng này đã được lấy mẫu gửi đi xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với SARS-CoV-2.

Liên quan đến việc 46 người nhập cảnh trái phép, thông tin ban đầu, cơ quan Công an đã tiến hành khởi tố và tạm giam 2 đối tượng (1 nam, 1 nữ) người Trung Quốc .

Về phía quận Nam Từ Liêm, các lực lượng đang thường xuyên tuần tra, kiểm soát công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại cơ sở lưu trú, khách sạn, nhà nghỉ, các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo, cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, quán Bar, Vũ trường, Game, cơ sở dịch vụ ăn uống, chợ, siêu thị, các địa điểm công cộng, tập trung đông người...

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến