Dòng sự kiện:
5 phương án thay thế nếu Chelsea 'vồ hụt' Gonzalo Higuain
25/07/2018 21:19:06
Chelsea đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Higuain. Nếu thất bại, họ có thể xem xét thay thế bằng những cái tên dưới đây.

Paulo Dybala (Juventus)

So với Higuian, thậm chí Dybala còn là lựa chọn tốt hơn cho Chelsea. Tiền đạo Argentina trẻ hơn người đồng hương và có thể thi đấu đa năng trên hàng công.

Với Dybala, Maurizio Sarri hoàn toàn có thể biến anh thành một Mertens thứ 2. Tuyển thủ Bỉ trước đó chủ yếu đá cánh nhưng Sarri đã nâng tầm Mertens khi đẩy anh vào trung lộ.


Sau khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Juventus gần như sẽ phải bán một số ngôi sao thế nên khả năng họ để Dybala ra đi không phải là không có. Quan trọng Chelsea có dám chịu chi cho Dybala. Transfermarkt định giá Dybala 110 triệu euro.

Mauro Icardi (Inter)

Không cần phải bàn cãi về chất lượng của thủ quân Inter. Với những năm tháng cầm quân tại Serie A, hơn ai hết Maurizio Sarri hiểu rõ tài năng Mauro Icardi. Tiền đạo Argentina đã có 100 bàn thắng cho Inter tại Serie A chỉ sau 159 lần ra sân.

Không nhiều trung phong xuất sắc hơn Icardi ở thời điểm hiện tại.

Ở tuổi 25, Icardi là một bản hợp đồng hoàn hảo cho Chelsea. Anh có thể đóng góp 20 bàn mỗi mùa cho CLB trong 5-6 năm nữa. Dù vậy, Chelsea sẽ vấp phải rất nhiều thử thách nếu muốn có Icardi. Họ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ và đương đầu mức giá rất cao của Inter. Hiện Icardi đang được Transfermarkt định giá đến 95 triệu euro.

Timo Werner (RB Leipzig)

Ở tuổi 22, Werner là một trong những tiền đạo đầy hứa hẹn của bóng đá thế giới hiện tại. Sau 64 trận trong 2 mùa giải Bundesliga với Leipzig, anh đã có cho mình 34 bàn thắng, một con số rất tốt.


Ngoài ra, dù chỉ mới 22, Werner đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu với 150 lần ra sân tại Bundesliga. Anh từng ra mắt đội một Stuttgart khi mới 17 tuổi.
Tại World Cup vừa qua, Werner thi đấu không thành công nhưng đây là tình hình chung của toàn bộ tuyển Đức. Chiêu mộ thành công Werner, Chelsea chắc chắn sẽ nhận được nhiều điều tích cực. Quan trọng lúc này, họ cần phải thuyết phục Leipzig chịu nhả người.

Moussa Dembele (Celtic)

Cùng với Ousmane Dembele và Kylian Mbappe, Moussa từng được xem là tiền đạo trẻ đầy triển vọng của nước Pháp. Mùa giải 2016/17, trong năm đầu tiên thi đấu cho Celtic anh đã ghi 17 bàn, có 8 pha kiến tạo giúp CLB thống trị giải vô địch quốc gia Scottland.

Moussa Dembele là một canh bạc đáng thử của Chelsea.

Tiếc rằng, một chấn thương nặng đầu mùa giải 2017/18 đã khiến Dembele đánh mất phong độ. Anh đang nỗ lực trở lại, mới đây Dembele đã lập cú đúp cho Celtic ở trận lượt về vòng loại Champions League truốc đối thủ Alashkert.

Sẽ khá mạo hiểm khi Chelsea đặt niềm tin vào Dembele. Dù vậy, đây là thương vụ The Blues dễ dàng thực hiện, không tốn quá nhiều tiền. Đặc biệt, nếu Dembele lấy lại phong độ, anh có thể mang đến cho Chelsea những điều không tưởng.

Anthony Martial (Man United)
 
Martial đang tìm đường ra đi, đó không còn là điều bí mật. Đại diện của tiền đạo người Pháp khẳng định rõ anh muốn chia tay Man United sau khi không được trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Chelsea chắc chắn là một bến đỗ đầy hứa hẹn của Martial. Ở chiều ngược lại, The Blues sẽ có một sự bổ sung chất lượng cho hàng công. Martial thi đấu chủ yếu bên cánh trái tại Man United nhưng anh hoàn toàn có thể đảm nhận tốt vai trò trung phong.

Vấn đề duy nhất trong thương vụ này chính là Man United. Rõ ràng Quỷ đỏ không muốn tiếp tay gia tăng sức mạnh cho đối thủ "không đội trời chung" như Chelsea.

Theo Thể thao Việt Nam

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến