Dòng sự kiện:
500 cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Nội hiến máu cứu người
17/01/2016 15:33:37
Có tới 500 cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an TP Hà Nội đã tham gia hiến máu trong chương trình "Chủ nhật Đỏ 2016" tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Tin liên quan

Sáng nay 17/1, lễ hội hiến máu "Chủ Nhật Đỏ 2016" được tổ chức tại Đại học Bách khoa Hà Nội với sự phối hợp của nhiều tổ chức và sự hỗ trợ mạnh mẽ của nhà trường, báo Tiền phong và Thành Đoàn Hà Nội.

Không khí chương trình "Chủ nhật đỏ 2016" tại Đại học Bách khoa Hà Nội sáng nay 17/1.

Dự chương trình "Chủ nhật Đỏ 2016" tại đại học Bách khoa có sự tham dự của nhiều cán bộ lãnh đạo cao cấp của Chính phủ, các bộ, ngành, T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, thành phố Hà Nội, các đơn vị, nhà trường, doanh nghiệp và hàng ngàn học sinh, sinh viên, người tình nguyện.

Chương trình hiến máu còn có sự tham dự của các đơn vị trực thuộc Công an thành phố Hà Nội.

  Công an TP Hà Nội tham gia chương trình Chủ nhật Đỏ 2016.

Chương trình "Chủ nhật đỏ" ra đời năm 2009, trước thực trạng nhu cầu tiếp máu trong dịp Tết gia tăng do người bệnh cần truyền máu, người bị tai nạn giao thông cần cấp cứu tăng cao mà nguồn hiến máu lại quá hiếm.

"Chủ nhật Đỏ" đã đi từ con số gần 100 đơn vị máu lần đầu ấy đến gần 18.000 đơn vị máu tiếp nhận được trong lần thứ 7 - 2015 và năm nay hướng tới mục tiêu 18-20 nghìn đơn vị máu.

Tính tới chiều qua 16/1, đã có 7 địa phương triển khai "Chủ nhật Đỏ" gồm TPHCM, Hà Nam, Nam Định, Khánh Hòa, Bắc Ninh, Cần Thơ, Thái Nguyên.

Không khí của chương trình hiến máu tại điểm hiến máu Đại học Bách Khoa Hà Nội sáng nay diễn ra hết sức sôi nổi, thể hiện tinh thần tình nguyện, đoàn kết, tương thân tương ái của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là giới trẻ và lực lượng công an Thủ đô Hà Nội.

  

 Cán bộ công an TP Hà Nội tham gia hiến máu cứu người.

Chia sẻ với phóng viên Pháp luật Plus, cán bộ Nguyễn Thanh Tùng - Đội phó đội 4 PC81 Công an thành phố Hà Nội chia sẻ, đây là lần thứ 2 anh tham gia hiến máu.

"Chương trình hiến máu rất bổ ích, thiết thực và đầy ý nghĩa. Tôi không cảm thấy mệt, toàn thể đơn vị luôn vì nhân dân, vì màu cờ sắc áo mà cống hiến những giọt máu của mình để cứu người, hy vọng những chương trình như thế này sẽ được nhân rộng hơn nữa", anh Tùng nói.

Theo Pháp luật+

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến