Dòng sự kiện:
6 hiệu trưởng, hiệu phó xin nghỉ việc trong vòng 2 tháng
15/11/2023 09:05:05
UBND huyện Đăk Hà (Kon Tum) vừa quyết định cho 1 hiệu trưởng và 1 hiệu phó thôi việc theo nguyện vọng. Như vậy, trong vòng 2 tháng, UBND huyện Đăk Hà đã cho thôi việc theo nguyện vọng 6 hiệu trưởng, hiệu phó.

Đơn vị nơi bà P.T.T công tác

Cụ thể, bà N.T.T.H xin thôi giữ chức vụ Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kim Đồng theo nguyện vọng cá nhân từ ngày 10/11 và sẽ thực hiện nhiệm vụ mới do nhà trường phân công.

Bà P.T.T xin thôi giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng Trường Mẫu giáo xã Đăk La theo nguyện vọng cá nhân từ ngày 10/11, thực hiện nhiệm vụ mới do trường phân công phù hợp với trình độ chuyên môn được đào tạo.

Trước đó, như Tiền Phong đưa tin, chỉ trong 1 tháng, lãnh đạo huyện Đăk Hà đã cho thôi việc theo nguyện vọng đối với 4 viên chức là hiệu trưởng, hiệu phó và 1 giáo viên hợp đồng vì lý do sức khoẻ.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đăk Hà

Điều đáng nói, trước đó, có đơn thư phản ánh, cô L.T.N (55 tuổi), giáo viên trường THCS xã Đăk Mar sử dụng bằng THPT trùng họ tên, ngày tháng năm sinh với lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Sau đó, Sở Nội vụ Kon Tum đề nghị UBND huyện Đăk Hà xử lý, làm rõ thông tin.

Đồng thời, Sở này đề nghị huyện phải gửi kèm tất cả hồ sơ, thông tin liên quan đến 5 giáo viên được cho thôi việc vừa qua.

Cũng tại Kon Tum, trên địa bàn huyện Đăk Tô có 5 trường học đang khuyết chức danh Hiệu trưởng và một số trường khuyết Hiệu phó nhưng chưa được giải quyết.

Tác giả: Thái Lâm

Theo: Tiền Phong
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến