Dòng sự kiện:
7 khách 'rơi tự do' từ tầng 63 của tòa nhà Lotte Center Hà Nội
26/09/2014 11:44:53
ANTT.VN - Ít nhất có 7 người bị “nhốt” khi thang máy tại tòa nhà chọc trời ở đường Liễu giai rơi tự do từ tầng 63 xuống tầng 35. Đại diện sở hữu tòa nhà chưa phát ngôn về sự cố đe dọa tính mạng con người nói trên…

Sự việc xảy ra tại tòa nhà Lotte Center cao 65, một địa điểm mua sắm vừa tưng bừng khai trương mấy ngày trước đó. 

Bà Vân, một trong những người đi thang máy cho biết, khoảng 20h45 phút, ngày 25/9, sau khi có việc vào đây, bà cùng 6 người khác bước vào thang máy ở tầng 65 của tòa nhà Lotte Center Hà Nội (Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Tuy nhiên, cả 7 người trong thang máy lập tức hốt hoảng khi xuống đến tầng 63 thì thang máy bất ngờ rơi tự do đến tầng 35 rồi dừng lại. Hoảng sợ với sự cố này, những người trong thang máy đã "gọi điện cho người thân" thông báo tình hình và gọi cho cảnh sát đến cứu.

 
Một trong các "nạn nhân" của cú "rơi tự do" nói rằng, mặc dù đã gọi điện không dưới 20 lần thông báo khi sự việc xảy ra nhưng gần 40 phút nhân viên, quản lý ở đây mới đến giải cứu. 

Nhân viên tòa nhà Lotte có mặt để giải quyết sự cố (ảnh do bạn đọc cung cấp)

Phóng viên ANTT.VN đã liên hệ với ban quản lý toàn nhà Lotte Center, tuy nhiên, đại diện truyền thông cho biết ban lãnh đạo đang họp và chưa thể xác nhận bất cứ thông tin nào liên quan đến thang máy như bạn đọc phản ánh.

Hoa Liên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến