Dòng sự kiện:
76 dân chơi có cán bộ, viên chức 'phê' ma túy trong quán karaoke ở Vĩnh Long
14/05/2018 17:07:01
Quá trình kiểm tra quán karaoke trên địa bàn TP Vĩnh Long, lực lượng công an phát hiện 77/103 trường hợp dương tính với ma túy trong đó có cả viên chức, cán bộ làm việc trong cơ quan nhà nước.

Thông tin đăng tải trên Công an nhân dân cho biết, ngày 14/5, Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ hình sự 11 đối tượng để làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy liên quan đến vụ lực lượng chức năng phát hiện 76 trường hợp dương tính với ma túy tại quán karaoke 67 HiHi, có địa chỉ 67/24F, đường Phó Cơ Điều, phường 3, TP Vĩnh Long.

Nhóm thanh niên có dấu hiệu sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy bị mời về cơ quan công an làm việc. (Ảnh: CAND)

Trước đó, vào khoảng 1h ngày 13/5, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long tiến hành kiểm tra quán karaoke 67 HiHi. Tại đây, lực lượng công an thu giữ nhiều loại ma túy như ma túy tổng hợp, thuốc lắc, cỏ mỹ… trong phòng karaoke, trên người và trong xe môtô của các đối tượng trên.

Lực lượng chức năng kiểm tra quán karaoke 67 HiHi. (Công an TP HCM)

Quán karaoke trên do Trần Thị Thu Hằng (56 tuổi, ngụ địa chỉ trên) làm chủ. Lực lượng chức năng đã test nhanh thì phát hiện có 76 người dương tính với ma túy đá, thuốc lắc và heroin, trong đó có nhiều nam, nữ dương tính với cả 3 loại ma túy trên.

Qua test nhanh, phát hiện có 76 đối tượng dương tính với ma túy.

Nguồn tin khác của báo Người lao đồng cho hay, trong nhóm những thanh niên dương tính với ma túy bị bắt giữ, có cả cán bộ, viên chức công tác trong cơ quan nhà nước.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Linh Nhi (t/h) 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến