Dòng sự kiện:
8 người hỗn chiến trước Thung lũng tình yêu ở Đà Lạt bị bắt
23/07/2022 18:45:01
Sau gần chục ngày cầm hung khí đánh nhau, gây hỗn chiến trước cổng Khu du lịch Thung lũng Tình yêu ở Đà Lạt (Lâm Đồng), hai nhóm với 8 người bị bắt tạm giam.

Sáng 23/7, công an TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam Phan Tấn Lượng (31 tuổi) và Lương Thị Bích Loan (33 tuổi) cùng 6 người khác trong hai nhóm đánh nhau để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra, tối 14/7, Nguyễn Hoàng Gia Bảo (16 tuổi, ngụ phường 4, TP Đà Lạt) đi chơi bida ở Đà Lạt thì xảy ra mâu thuẫn, bị Phan Tấn Lượng (tên thường gọi là Lọt, quê Phú Yên), là nhân viên cửa hàng đặc sản Quỳnh My trên đường Phù Đổng Thiên Vương đánh vào đầu, nên về nhà kể với mẹ là Lương Thị Bích Loan.

Hai trong số các nghi can vụ án nghe Công an đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh: CACC.

Hôm sau, người con mượn xe của mẹ, cho hai con dao vào cốp, rồi rủ thêm 4 người đi tìm đối thủ giải quyết hiềm khích. Bà Loan cũng đi cùng với con trai. Khi thấy Lượng đứng trước Khu du lịch Thung lũng Tình yêu, nhóm Bảo đuổi đánh.

Lượng chạy về cửa hàng đặc sản Quỳnh My, nơi hắn làm việc lẩn trốn, song vẫn bị rượt. Lượng lúc này liền chạy vào cửa hàng lấy dao cùng các bạn của mình mang theo gậy bóng chày quay trở lại đánh nhau.

Hình ảnh hai nhóm người đánh nhau trước Cổng khu du lịch Thung lũng Tình yêu, gây náo loạn khu vực. Ảnh: Cắt từ video.

Thấy con trai yếu thế, bà Loan liền mở cốp xe lấy dao để Bảo chống trả. Sự việc tuy không có ai thương vong, song gây náo loạn cả khu vực. Nhiều người dân địa phương cùng du khách hoảng loạn, tìm cách né tránh. Một số người cho rằng hành vi trên là côn đồ nên đã quay lại video, đưa lên mạng xã hội.

Trong quá trình ẩu đả, nhóm của Bảo đã dùng cây đánh trúng xe máy của khách du lịch, gây hư hỏng.

Tác giả: Xuân Ngọc

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến