Dòng sự kiện:
900 suất xôi đến với người tránh bão
15/09/2017 21:23:47
Cơn bão số 10 quét qua, để kịp thời ứng cứu cho người dân sơ tán, Ban PCLB huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã huy động các tổ chức đoàn thể và người dân chuẩn bị 900 suất xôi cho người dân tránh trú bão.

Với phương châm không để dân đói, khát, Ban PCLB huyện và các xã trên địa Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã ra lời kêu gọi và vận động các tổ chức đoàn thể, đoàn viên, hội viên và nhân dân có điều kiện nấu 900 suất xôi và thực phẩm đi kèm chuyển đến các địa điểm người dân các vùng ven biển đến tránh trú.

Tại Trường TH và THCS Cẩm Phúc và THPT Cẩm Xuyên, hàng trăm suất xôi đã cứu đói cho người dân chủ yếu là người già, trẻ em và phụ nữ.

Các suất ăn được chuyển đến tận tay những người dân

Ngoài Hội LHPN huyện, Huyện Đoàn, các khối hành chính sự nghiệp trong toàn huyện đã đồng sức đồng lòng tiếp ứng bằng cả tấm lòng sẻ chia và trách nhiệm.

Ngoài ra lực lượng Công an, Quân sự huyện, Ban Công an, BCH Quân sự các xã Cẩm Phúc, Cẩm Thăng đã bố trí lực lượng đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho người dân và sẵn sàng ứng cứu khi có tình huống xấu xảy ra.

Một Nguyễn Văn Hướng (78 tuổi) ở thị trấn Thiên Cầm cho biết: “Chúng tôi đã được các cơ quan chức năng của huyện và xã đưa đến trú tránh an toàn tại đây. Nhận được suất xôi mà lòng tôi rưng rưng. Đúng là một miếng khi đói bằng một gói khi no”.

PV
 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến