ABBANK dành 1500 tỷ đồng cho vay ưu đãi lãi suất 9,58%/năm
07/02/2017 10:06:53
ANTT.VN - Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai gói ưu đãi 1500 tỷ đồng có tên gọi “Vay Linh Hoạt – Lãi Cố Định” với hi vọng giúp khách hàng tin tưởng và luôn lựa chọn Ngân hàng An Bình là nơi tin cậy trong việc đáp ứng về tài chính cho kế hoạch kinh doanh, tiêu dùng của khách hàng.

Tin liên quan

 

Theo đó, đến 31/03/2017 (hoặc đến khi hết hạn mức của chương trình, tùy theo điều kiện nào đến trước), với kỳ hạn vay từ 12 tháng trở xuống và số tiền duyệt vay từ 100 triệu đồng trở lên, ABBANK áp dụng lãi suất cố định 9,58%/năm suốt thời gian vay.

Chương trình áp dụng cho khách hàng có nhu cầu vay mua nhà/đất; xây sửa nhà, vay mua nhà dự án, vay mua nhà dự án siêu tốc, vay mua xe ô tô, vay sản xuất kinh doanh, vay tiêu dùng có thế chấp, vay nông nghiệp nông thôn.

Song song với chương trình "Vay linh hoạt - Lãi cố định", ABBANK hiện đang triển khai chương trình “Vay ưu đãi – Lãi vượt trội” cho cả năm 2017 với hạn mức 5.000 tỷ đồng, ưu đãi lãi suất chỉ từ 6.49%/năm.

Trải qua chặng đường 23 năm, ABBANK đã để lại dấu ấn trên thị trường khi tích cực cho ra mắt các sản phẩm dịch vụ ngân hàng, tài chính hiện đại, thân thiện cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với phương châm “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”, sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng và công chúng chính là động lực để ABBANK không ngừng gia tăng các giá trị cho khách hàng, cổ đông và đối tác.

Mai Hoa

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến