Agribank hợp tác với Smartlink triển khai dịch vụ thanh toán
05/08/2014 14:57:01
Ngày 04/8/2014, tại Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ thẻ Smartlink (Smartlink). Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là ngân hàng thanh quyết toán của hệ thống.

Theo thỏa thuận được ký, Agribank và Smartlink thống nhất hợp tác triển khai cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, thanh toán hóa đơn cho khách hàng của Agribank. 


Theo đó, chủ thẻ Agribank sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ tiện ích bao gồm thanh toán vé máy bay trực tuyến, cước điện thoại, hóa đơn internet và thanh toán cho các khoản vay tài chính, nạp tiền điện tử cho thuê bao trả trước, cho tài khoản game trực tuyến v.v… tại gần 200 website cung ứng hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp lớn có uy tín đã kết nối cổng thanh toán Smartlink qua cổng thanh toán trực tuyến hoặc qua máy ATM của Agribank trên toàn quốc.
 
Căn cứ lộ trình hợp tác, các dịch vụ sẽ được chính thức giới thiệu tới khách hàng của Agribank vào cuối quý III/2014.
 
Thỏa thuận hợp tác được triển khai sẽ góp phần tăng cường quan hệ bền vững, lâu dài thông qua sự hỗ trợ lẫn nhau để phát huy thế mạnh của mỗi bên trên cách lĩnh vực hoạt động và kinh doanh, mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện, hướng tới mục tiêu đem đến lợi ích cao nhất cho khách hàng.
 
V.M - thoibaonganhang.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến