Dòng sự kiện:
Agribank ủng hộ đồng bào vùng mưa lũ 1.5 tỷ VND
04/08/2015 16:08:48
ANTT.VN – Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng mưa lũ, công đoàn ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank quyết định ủng hộ 1,5 tỷ đồng, trích từ nguồn đóng góp của cán bộ Agribank trong hệ thống.

Tin liên quan

Cụ thể, Agribank ủng hộ tỉnh Quảng Ninh 500 triệu đồng, ủng hộ 05 tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Lạng Sơn và Cao Bằng, mỗi tỉnh 200 triệu đồng. Hôm nay (04/8/2015), đại diện lãnh đạo Công đoàn Agribank trực tiếp đến Quảng Ninh trao số tiền nêu trên, riêng các địa phương còn lại, Giám đốc Agribank các Chi nhánh phối hợp với Công đoàn cơ sở sẽ trao số tiền ủng hộ tới địa phương.

Đây là hành động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm là rách của tập thể cán bộ công nhân viên ngân hàng Agribank.  Được biết, hàng năm ngân sách dành cho hoạt động an sinh xã hội thường xuyên được Công đoàn Agribank chú trọng triển khai trên khắp cả nước với kinh phí tăng dần qua các năm, riêng năm 2014 là 269 tỷ đồng.

Nguồn kinh phí của Agribank dành hỗ trợ an sinh xã hội trong lĩnh vực giáo dục, y tế, xây nhà tình nghĩa cho người nghèo, hỗ trợ các em nhỏ đồng bào dân tộc miền núi, trao tặng sổ tiết kiệm cho các cựu nữ TNXP có hoàn cảnh khó khăn ở mọi vùng, miền cả nước.

N.M

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến