Dòng sự kiện:
Ai sẽ thay thế Thu Trang tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Châu Á?
04/11/2017 07:45:34
Hoa khôi Thu Hương quyết định chính thức dừng đề cử bà Nguyễn Thu Trang tham gia giao lưu Hoa hậu Quý bà châu Á tại Trung Quốc vào tháng 11 tới.

Thông tin trên được Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương xác nhận trên báo Dân trí. Chia sẻ thêm trên báo này, Hoa khôi Thu Hương cho biết: “Trong những ngày gần đây báo chí đưa tin phản ánh về vụ việc bà Nguyễn Thu Trang - Chủ tịch TS Group có liên quan tới lô hàng 11 tỷ của bà đang bị điều tra và nghi là hàng giả. Chúng tôi chỉ biết được vấn đề thông qua báo chí, chưa liên hệ trực tiếp được với bà Thu Trang để hỏi rõ thông tin.

Chúng tôi đã có 3 năm làm việc cùng bà Thu Trang trong vai trò đơn vị đồng hành với một số sự kiện do chúng tôi tổ chức, chính vì thế khi Ban tổ chức Mrs Asia đề nghị chúng tôi đề cử một gương mặt trẻ U30 năng động, kinh doanh dựa trên nền tảng công nghệ mới 4.0, có thể tự tin để giao lưu với các nữ lãnh đạo trẻ các nước chúng tôi nghĩ tới bà Thu Trang, bởi thấy bà hội tụ đủ các tiêu chí”.

Hoa khôi Thu Hương (đỏ) công bố đề cử Nguyễn Thu Trang tham dự chương trình giao lưu Mrs Asia 2017.

Liên quan đến sự việc trên, thông tin từ báo Vietnamnet cho biết, vào đầu tháng 10/2017, tại sự kiện Lễ phát động Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2017, Á hậu Quý bà Thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương đại diện cho Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế tại Việt Nam vừa chính thức đề cử Nguyễn Thu Trang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 diễn ra tại Trung Quốc trong tháng 11 này. Cuộc thi diễn ra tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc, thu hút khoảng 30 đại diện của các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cũng theo “lý lịch” về người đề cử được giới thiệu, bà Nguyễn Thu Trang (29 tuổi) sinh ra tại Hòa Bình là một trong 2 nhà lãnh đạo trẻ sáng lập và điều tập đoàn kinh doanh online lớn nhất Việt Nam. 

Được biết, do thời gian quá gấp nên không tìm được người thay thế bà Thu Trang, vị trí của đại diện Việt Nam đành phải bỏ trống tại sự kiện gặp gỡ quý bà châu Á 2017.

Ngày 18/10/2017, Công ty do bà Nguyễn Thu Trang làm giám đốc đã bị cơ quan chức năng kiểm tra và thu giữ 14.000 sản phẩm vì nghi là hàng giả, trị giá 11 tỷ đồng. Trong số hàng hóa bị bắt giữ này có nhiều sản phẩm ghi nhãn xuất xứ Hàn Quốc, New Zealand, được bán trên website của công ty do Nguyễn Thu Trang sở hữu. Lực lượng quản lý thị trường sau đó đã chuyển hồ sơ vụ việc sang cơ quan điều tra.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến