Dòng sự kiện:
Ấm lòng hình ảnh công an xách hồ làm đường giúp dân
19/06/2017 14:09:18
Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công an huyện Như Thanh (Thanh Hóa) đã ra quân giúp nhân dân địa phương vùng núi khó khăn làm đường giao thông và tổ chức trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Hiểu được những kh khăn, thiếu thốn của người dn địa phương, ngy 17/6, Chi đon Cng an huyện Như Thanh cng với 19 sinh vin tnh nguyện vin của Học Viện An ninh nhn dn đ phối hợp với Đon Thanh nin v nhn dn x Xun Khangcng tổ chức tu sửa, nng cấp 50m đường b tng v rải được 150m đ đường giao thng lin thn vo khu dn cư thn Xun Ha (x Xun Khang, huyện Như Thanh).

Mặc cảnh phục khng ngại xch hồ lm đường cng dn (Ảnh: Cng an Thanh Ha)

Cng ngy, Đon thanh nin cng an huyện đ tổ chức trao 5 suất qu cho học sinh ngho vượt kh học giỏi (trị gi mỗi suất 1,5 triệu đồng) v nhiều phần qu khc gồm sch vở v đồ dng học tập, với tổng số tiền 10 triệu đồng.

Đy l hoạt động thiết thực v nghĩa, thể hiện tinh thần xung kch, tnh nguyện của những người chiến sĩ Cng an nhn dn. Những việc lm cụ thể cũng để lại ấn tượng đẹp trong lng dn của cn bộ chiến sĩ cng an huyện.

Qua đ gp phần động vin v chia sẻ những kh khăn, vất vả của nhn dn, nhất l đối với cc em học sinh ngho vượt kh ở x Xun Khang, tạo động lực để khch lệ cc em nỗ lực phấn đấu vươn ln trong học tập.

Phối hợp cng cc tnh nguyện vin (Ảnh: Cng an Thanh Ha)

Ni về hoạt động ny, Trung t Trần Hng Vương, Trưởng Cng an huyện Như Thanh chia sẻ: "Tập thể cn bộ chiến sĩ Cng an huyện Như Thanh lun cố gắng pht huy tinh thần xung kch bằng những việc lm cụ thể, v nhn dn phục vụ. Hoạt động vừa qua cũng nhằm thi đua thực hiện kế hoạch hnh động xy dựng hnh ảnh người cn bộ chiến sĩ Cng an Thanh Ha v nhn dn phục vụ”.

Hnh ảnh để lại nhiều ấn tượng trong lng dn (Ảnh: Cng an Thanh Ha)

Cũng theo Trung t Trần Hng Vương, Như Thanh vốn l huyện miền ni của tỉnh Thanh Ha, đời sống nhn dn nơi đy cn nhiều kh khăn, cần sự chung tay gip đỡ. Chnh v thế, ngoi nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự, v cuộc sống bnh yn của nhn dn, cn bộ chiến sĩ của đơn vị cng an huyện lun nu cao tinh thần xung kch, đẩy mạnh phong tro tnh nguyện, hết mnh gip đỡ, hỗ trợ nhn dn.

Cn bộ chiến sĩ chia sẻ với kh khăn của người dn (Ảnh: Cng an Thanh Ha)

Hnh động nhỏ nhưng nghĩa lớn lao v c sức lan tỏa của Cng an huyện Như Thanh nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của nhn dn địa phương. Những người chứng kiến hnh ảnh ny cũng by tỏ sự xc động su sắc với cc chiến sĩ cng an.

Hnh động thiết thực ny nhận được sự ủng hộ rất lớn của người dn

(Ảnh: Cng an Thanh Ha)

ng L Văn Chiến, người dn thn Xun Ha (x Xun Khang, huyện Như Thanh) chia sẻ: “B con chng ti thực sự vui mừng v phấn khởi trước những hoạt động thiết thực của cc chiến sĩ. Hi vọng cc anh sẽ pht huy nhiều hơn nữa những việc lm cụ thể v nghĩa như thế ny”.

“Cc chiến sĩ khng chỉ chia sẻ kh khăn gip b con m hoạt động ny cn nghĩa khch lệ rất lớn, tạo nn sự gắn kết, tin tưởng giữa cng an v người dn;đng với truyền thống “v nước qun thn, v dn phục vụ”, tận tụy với dn, gần gũi với dn của người cng an nhn dn”, ng Chiến ni.

Trao qu cho học sinh ngho vượt kh (Ảnh: Cng an Thanh Ha)

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Ch Mnh từng trăn trở, lực lượng Cng an nhn dn từ dn m ra, v dn m phục vụ, cho nn phải lun gần dn, hiểu dn, knh trọng v lễ php với nhn dn. V cho tới nay, những lời dạy của Bc vẫn l kim chỉ nam hnh động để lực lượng cng an học hỏi, thực hiện khi đứng trước nhn dn.

Lương Thị

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến