Dòng sự kiện:
Án chung thân cho con rể đâm chết mẹ vợ rồi trốn trong rừng
30/12/2021 19:18:59
Do mâu thuẫn gia đình, bị cáo Triễn đã đến nhà mẹ vợ và dùng kéo đâm nhiều nhát khiến người này tử vong. Gây án xong, đối tượng bỏ trốn vào rừng.

TAND tỉnh Quảng Bình hôm nay (30/12) mở phiên sơ thẩm, xét xử bị cáo Lê Văn Triễn (SN 1988), trú tại thôn Vĩnh Tuy 3, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh về tội "Giết người".

Bị cáo Lê Văn Triễn trong phiên tòa sơ thẩm

Theo đó, vào đêm 5/7, do phát sinh mâu thuẫn trong gia đình, bị cáo Triễn đã tìm đến nhà mẹ vợ là bà Hà Thị Th. (SN 1967), trú tại thôn Lệ Kỳ 1, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh.

Tại đây, Triễn đã dùng kéo đâm bà Th. nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Triễn bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến sáng hôm sau (6/7), cháu họ của bà Th. và một số hàng xóm đến nhà thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ này đã tử vong sau vườn nhà nên nhanh chóng báo công an.

Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan công an xác định bà Th. bị giết với một số vết thương trên người, đồng thời phát hiện nhiều dấu vết máu nhỏ giọt từ hiện trường ra ngoài đường khoảng 2 km, chứng tỏ đối tượng gây án bị thương, chảy máu nhiều khi bỏ trốn.

Nghi vấn Lê Văn Triễn (con rể của nạn nhân) là hung thủ nên cơ quan công an đã ra quyết định truy nã, đồng thời huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ truy tìm tung tích đối tượng.

Sau gần một tuần chạy vào rừng sâu lẩn trốn, đến 15h30 ngày 12/7, nghi phạm Lê Văn Triễn đã bị lực lượng công an tỉnh Quảng Bình bắt giữ.

Trong phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Triễn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cảm thấy hối lỗi, mong muốn được giảm nhẹ hình phạt.

HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo có tính chất đặc biệt nguy hiểm, cần cách ly ra khỏi xã hội nên đã tuyên phạt Lê Văn Triễn mức án tù chung thân.

Tác giả: Hải Sâm

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến