Dòng sự kiện:
Án chung thân cho nghịch tử giết bố đẻ vì xin tiền mua ô tô không được
25/11/2019 23:48:51
Xin tiền mua ô tô không được, Vũ Hoàng Hợp giết hại chính bố đẻ của mình. Mới đây, tòa án tuyên án tù chung thân đối với nghịch tử này.

Ngày 25/11, TAND tỉnh Thanh Hóa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Vũ Hoàng Hợp (36 tuổi), trú tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, vào lúc 11h30 ngày 16/5, do mâu thuẫn với bố đẻ là ông Vũ Hoàng Ân (67 tuổi), Hợp đã dùng tuốc nơ vít, dao, búa đâm, chém và đập liên tiếp vào người ông Ân khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Hợp bỏ trốn.

Đối tượng Vũ Hoàng Hợp tại cơ quan điều tra

Đến 15h cùng ngày, công an đã bắt được Vũ Hoàng Hợp khi đang lẩn trốn tại khu vực chợ Điện Biên (phường Điện Biên, TP Thanh Hóa).

Tại CQĐT, Hợp khai nhận do mâu thuẫn với bố từ trước vì nhiều lần xin tiền để mua ô tô chạy taxi nhưng ông Ân không cho. Cho rằng bố không thương mình nên giữa 2 cha con thường xuyên xảy ra cãi vã mâu thuẫn/

Trưa 16/5, trong khi ông Ân đang nấu cơm thì 2 cha con lại xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, Hợp bất ngờ dùng nhiều hung khí tấn công khiến ông Ân tử vong tại chỗ.

Được biết, Hợp là con thứ 3 của ông Vũ Hoàng Ân, chạy xe ôm ở phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa. Hợp từng có 1 tiền án về tội Gây rối trật tự công cộng, có vợ và 2 con nhỏ nhưng đã ly hôn.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, chỉ vì mâu thuẫn nhỏ mà xuống tay tàn độc với chính bố đẻ của mình, tuyên phạt Vũ Hoàng Hợp án tù chung thân.

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến