Dòng sự kiện:
An Giang bắt đối tượng cho vay tín dụng đen với lãi suất 'cắt cổ'
29/09/2023 20:06:38
Từ tháng 5/2023 đến nay, Nguyễn Văn Hoàng đã thực hiện hành vi cho vay nặng lãi với mức lãi suất 30%/tháng, thu lợi bất chính gần 115 triệu đồng.

Sáng ngày 29/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hoàng, 20 tuổi, cư trú: huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình, nơi ở hiện nay Ấp 1, xã Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang để tiếp tục điều tra về hành vi “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự”.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngày 27/9 vừa qua, bà N.T.D tố giác đến cơ quan Công an về việc Nguyễn Văn Hoàng có hành vi cho vay nặng lãi trên địa bàn, gây mất an ninh trật tự địa phương.

Đối tượng Hoàng

Ngay sau khi tiếp nhận tố giác, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an thị xã phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Công an xã Vĩnh Xương tiến hành điều tra, xác minh vụ việc. Qua kiểm tra hành chính tại nơi ở của Hoàng, lực lượng Công an thu giữ nhiều đồ vật, tài liệu có liên quan đến việc cho vay nặng lãi.

Tại cơ quan công an, ban đầu Hoàng quanh co chối tội, nhưng với những chứng cứ cơ quan Công an đưa ra, Hoàng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Được biết, từ tháng 5/2023 đến nay, Hoàng đã thực hiện hành vi cho vay nặng lãi cho bà D. và 15 người ở nhiều địa phương trên địa bàn thị xã Tân Châu và các huyện lân cận với mức lãi suất 30%/tháng, thu lợi bất chính gần 115 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tang vật thu giữ

Qua đây, Công an thị xã Tân Châu cũng khuyến cáo người dân ai có vay tiền của Nguyễn Văn Hoàng thì nhanh chóng đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, địa chỉ: số 16 Phạm Hùng, phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang để tố giác và phối hợp làm việc để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho cá nhân vay tiền.

Tác giả: Phan Ánh

Theo: VOV.vn
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến