Dòng sự kiện:
Án tử cho kẻ hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi dã man
10/11/2021 14:27:35
Sau phiên xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định tuyên án tử hình đối với Phạm Văn Dũng - kẻ hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi và dâm ô với 3 bé gái khác gây rúng động dư luận.

Ngày 10/11, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Dũng (46 tuổi, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa) mức án tử hình về tội giết người, 20 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, 3 năm tù về tội Dâm ô người dưới 16 tuổi. Tổng mức án bị cáo Phạm Văn Dũng phải nhận là tử hình.

Phạm Văn Dũng vừa bị TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên án tử hình.

Theo cáo trạng, khoảng 17h30 ngày 17/4, Dũng đi dự đám giỗ tại nhà hàng xóm ở tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa.

Đến 20h20 cùng ngày, Dũng đi bộ về nhà nhưng thấy cửa khóa nên định đi qua nhà bố vợ ở phường Long Toàn, TP Bà Rịa dự tiệc sinh nhật.

Trên đường đi đến đường Võ Thị Sáu, phường Long Tâm, Dũng nhìn thấy cháu P.N.Q.N. (SN 2016, gia đình cháu N. trú cùng xóm với Dũng) đi phía sau.

Khi thấy cháu N. đi đến nơi Dũng liền bế cháu đến khu đất vắng, cạnh một gò cát. Sau đó, Dũng đặt cháu N. xuống đất để thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Quá sợ hãi, cháu N. đã la lên, sợ bị bại lộ Dũng đã bóp cổ cháu N. đến chết, rồi sau đó xâm hại tình dục cháu N.

Gây án xong, Dũng bỏ mặc cháu N. tại hiện trường rồi tiếp tục đi đến nhà bố vợ dự sinh nhật.

Khoảng 21h ngày 17/4, gia đình gọi cháu N. vào ngủ nhưng không thấy cháu chơi trước nhà như mọi ngày nên huy động người tìm kiếm.

Đến khoảng 23h, khi đến khu vực bãi đất trống cách nhà khoảng 300m, người thân phát hiện cháu N. nằm bất động bên gò đất, trong tình trạng quần bị cởi và đắp lên người, miệng sùi bọt mép. Vụ việc được gia đình trình báo Công an phường Long Tâm.

Để che giấu hành vi phạm tội và tránh sự nghi ngờ của lực lượng công an, Dũng vẫn đến nhà thắp hương cho cháu N. như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Quá trình mở rộng điều tra, CQĐT xác định, khoảng thời gian từ tháng 3/2020 đến tháng 1/2021, Dũng cũng thực hiện hành vi dâm ô với 3 bé gái khác gồm: L.B.C. (SN 2011), P.N.Q.A. (SN 2013, cháu A. là chị gái ruột của cháu N.) và cháu N.V.T.T. (SN 2010).

Trước những hành vi đồi bại của đối tượng, HĐXX TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyên án tử hình đối với Phạm Văn Dũng. Đồng thời, yêu cầu Dũng bồi thường cho gia đình các bị hại 149 triệu đồng.

Thanh Huyền (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến