Dòng sự kiện:
Ấn tượng đêm Chung kết cuộc thi Miss Natrumax 2023
14/03/2023 15:03:21
Sau vòng thi tài năng online, vòng thi bán kết, 15 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước vào đêm Chung kết Miss Natrumax 2023.

Vừa qua, đêm chung kết và trao giải Chương trình Tìm kiếm Người đẹp cộng đồng – Miss Natrumax 2023 được Công ty Cổ phần XNK sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax tổ chức tại Khu du lịch sinh thái Diễn Lâm, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Top 15 người đẹp bước vào đêm chung kết Miss Natrumax 2023

Miss Natrumax 2023 là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động tri ân của thương hiệu gửi đến tất cả cộng sự là nhà phân phối, tổng đại lý và đại lý toàn quốc, nhằm mang đến một sân chơi bổ ích, phổ biến Bộ Quy tắc ứng xử và Đạo đức kinh doanh, đồng thời tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt tài năng trong hệ thống nhà phân phối công ty. Sự kiện được đầu tư quy mô từng chi tiết từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng đến các tiết mục biểu diễn.

15 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn để bước vào đêm Chung kết Miss Natrumax 2023 trải qua 2 phần thi: Trình diễn trang phục dạ hội và phần thi ứng xử dành cho 5 gương mặt xuất sắc nhất được lựa chọn từ Top 15.

Bà Nguyễn Mai, Tổng Giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu Sữa & Dinh dưỡng quốc tế Natrumax - Trưởng BTC cuộc thi Miss Natrumax 2023

Phát biểu tại đêm Chung kết, bà Nguyễn Mai, Tổng Giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu Sữa & Dinh dưỡng quốc tế Natrumax - Trưởng BTC cuộc thi Miss Natrumax 2023 chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên tổ chức cuộc thi Miss Natrumax 2023, trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng để tổ chức các mùa giải tiếp theo của cuộc thi. 15 thí sinh vào chung kết hôm nay là kết quả được chắt lọc kỹ lưỡng từ các vòng thi và nhiều thử thách khác nhau, rèn luyện để các thí sinh hoàn thiện thêm nhiều kỹ năng. Ban tổ chức mong muốn rằng, sau khi gia nhập vào đại gia đình Natrumax, các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý và đối tác Natrumax trên toàn quốc sẽ có được nhiều trải nghiệm quý báu, trở thành con người toàn diện và là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình".

Trước đó tại chương trình Bán kết, các thí sinh đã trải qua các vòng thi Trình diễn trang phục áo dài và Tài năng.

Trong trang phục dạ hội kiêu sa và lộng lẫy, các thí sinh đã thể hiện được sức hút, sự tự tin và thần thái của mình, những người phụ nữ Natrumax tự tin trong mọi mặt, trong kinh doanh và trong cả đời sống hằng ngày.

Phụ nữ Natrumax tự tin thể hiện quan điểm cá nhân trong phần thi hùng biện giàu cảm xúc.

Vượt qua các thí sinh khác, người đẹp Trần Thị Oanh - SBD 122 đến từ Thái Bình đã chính thức đăng quang, trở thành tân Miss Natrumax 2023, đại diện cho nét đẹp và tinh thần nhiệt huyết của phụ nữ Natrumax.

Miss Natrumax 2023 gọi tên người đẹp Trần Thị Oanh đến từ Thái Bình

Ngoài ra các giải thưởng quan trọng khác đã thuộc về:

Miss Tài năng: Thí sinh Vũ Thị Thu - Thái Bình

Miss Áo dài: Thí sinh Trương Thị Mai - Yên Bái

Miss Dạ hội: Thí sinh Trần Thị Duyên - Yên Bái

Miss Ứng xử: Thí sinh Phạm Thị Hường - Hải Dương

Miss Cộng đồng: Thí sinh Nguyễn Thị Phương - Hải Dương

Miss Nhân ái: Thí sinh Nguyễn Kim Dung - Yên Bái

Miss Tài năng: Thí sinh Vũ Thị Thu - Thái Bình

Miss Áo dài: Thí sinh Trương Thị Mai - Yên Bái

Miss Dạ hội: Thí sinh Trần Thị Duyên - Yên Bái

Miss Ứng xử: Thí sinh Phạm Thị Hường - Hải Dương

Miss Cộng đồng: Thí sinh Nguyễn Thị Phương - Hải Dương

Miss Nhân ái: Thí sinh Nguyễn Kim Dung - Yên Bái

Miss Natrumax 2023 đã kết thúc hành trình của mình với các danh hiệu thuộc về những gương mặt xứng đáng. Các người đẹp được xướng tên sẽ là những đại diện mới cho hình ảnh và nét đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại của phụ nữ Natrumax, truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Minh Tâm 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến