Dòng sự kiện:
Ấn tượng đêm hội 'Sầm Sơn cất cánh'
25/04/2021 10:08:43
TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2021 với đêm nghệ thuật 'Sầm Sơn cất cánh' đầy ấn tượng. Xuyên suốt mùa hè sẽ còn nhiều sự kiện giải trí khác.

Đêm 24/4, chương trình nghệ thuật với chủ đề "Sầm Sơn cất cánh" diễn ra tại bãi biển TP Sầm Sơn (Thanh Hóa). Sự kiện này do UBND TP Sầm Sơn tổ chức trong khuôn khổ khai mạc lễ hội du lịch biển 2021.

Lễ hội được tổ chức thường niên tại TP Sầm Sơn, năm nay do dịch COVID-19 đã phần nào được khống chế nên hàng vạn du khách đã đến với thành phố biển. Lượng người quá lớn khiến các tuyến phố đông kín người, khán đài không đủ chỗ cho du khách.

Với chiều rộng khoảng 100m, sân khấu đêm khai hội với mô hình 1 con diều khổng lồ kéo theo những cánh diều nhỏ tung bay nổi bật trên không trung và 2 bên sân khấu là những cánh buồm căng gió, tượng trưng cho niềm tin, sức bật đón đầu cơ hội phát triển của thành phố biển Sầm Sơn. Đây cũng là sân khấu lớn nhất từng có tại thành phố này.

Đêm diễn nghệ thuật có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gốc Thanh Hóa, trong đó có ca sĩ Anh Thơ.  


Ca sĩ Tùng Dương với màn biểu diễn đầy bốc lửa trên sân khấu

Ca sĩ Phương Thanh và Noo Phước Thịnh mang đến màn song ca "đốt cháy" sân khấu, khuấy động chương trình. 

Hoàng Thùy Linh mang đến cho khán giả một màu sắc đầy mê hoặc với các ca khúc đang làm mưa làm gió trong giới trẻ.

Nhiều khán giả chăm chú dùng điện thoại ghi lại các màn biểu diễn hấp dẫn trên sân khấu.

Các khán giả nhỏ tuổi cũng được phụ huynh đưa đến xem chương trình

Một em bé ngủ quên trên vai bố khi chưa đêm diễn còn chưa kết thúc

Như mọi năm, màn bắn pháo hoa tầm thấp 15 phút đầy mãn nhãn và ấn tượng. Có lẽ đây mới là màn được du khách mong chờ nhất trong đêm khai mạc lễ hội du lịch.

Theo thông tin từ UBND TP Sầm Sơn, sau đêm khai mạc, xuyên suốt mùa hè là rất nhiều các sự kiện giải trí khác. Trong đó, có Lễ hội thả diều "Vũ điệu trên không", dự kiến diễn ra vào ngày 26 và 27/4/2021.

Tiếp đó là Lễ hội xe Sầm Sơn (Sầm Sơn Motor Festival 2021) với sự tham gia của những hãng xe đình đám như Harley Davidson, Triumph Motorcycle, Honda…, tạo sân chơi để những người yêu mô tô phân khối lớn.

Trong suốt dịp lễ 30/4 - 1/5 và các thứ Bảy hàng tuần, kéo dài từ 8/5 đến 31/7 là chuỗi các Lễ hội âm nhạc Sầm Sơn 2021 (Sầm Sơn Music Festival 2021), với nhiều chủ đề phong phú cho mỗi đêm nhạc, từ nhạc trẻ, EDM hiện đại với các DJ nổi tiếng, đến các đêm nhạc dân gian, Acoustic, rap &hip hop, nhạc quốc tế, đêm dành cho band nhạc…

Tháng 6, Lễ hội đường phố biển Sầm Sơn (Carnival đường phố) sẽ được Tập đoàn SunGroup tổ chức. Năm nay, với sự đầu tư quy mô từ đạo cụ biểu diễn đến âm nhạc, trang phục, diễn viên…, Carnival đường phố Sầm Sơn dự kiến sẽ được tổ chức định kì các ngày thứ Bảy hàng tuần của tháng 6. 

 Lương Diễn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến