Dòng sự kiện:
Ảnh hậu trường cười ra nước mắt ở Việt Nam lên báo Tây
06/08/2018 08:46:28
Nhiều người xem chỉ chú ý tới sản phẩm là những bức ảnh đẹp nhưng ít ai biết rằng để tạo ra chúng là sự hy sinh, lăn xả không biết mệt mỏi của ê-kíp và bức ảnh hậu trường đã chứng minh điều đó.

Thời buổi công nghệ hiện đại, có được một bức ảnh đẹp "thất thần" chẳng có gì là quá khó. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để thực sự có một siêu phẩm thì không ít công sức của con người được đổ dồn vào đó và những bức ảnh hậu trường đã mang lại nhiều điều thú vị cho người xem.

Nhiều dân mạng phải khẳng định rằng để có một bức ảnh đẹp, các bạn cần phải có 1 ê-kíp chỉnh chu và sẵn sàng lăn xả, hy sinh có khi cả thân mình để có được điều mình muốn.

Những bức ảnh hậu trường được ghi lại với mục đích gây cười cho dân mạng. Bên cạnh đó cũng cho nhiều người thấy rằng đâu phải trên ảnh đẹp lung linh là diễn xuất của nhân vật chính mà đó còn là sự cố gắng của người đứng sau khung máy.

Mới đây, trang Brightside, một trang tin tức chuyên đăng tải những thông tin thú vị đã tổng hợp một số tình huống vô cùng hài hước, trong đó có một vài hình ảnh được thực hiện ở ngay tại Việt Nam.phía sau ống kính

Thông thường thì người ta sẽ trầm trồ lắm với những bức ảnh thành quả, nhưng sẽ lại cười như nắc nẻ sau khi xem được ảnh hậu trường.

Để có được bức ảnh long lanh nghệ thuật kia thì anh nhiếp ảnh cũng phải đau người chọn góc chụp trong khi nhân vật thì phải cố để không bật cười.

Cứ tưởng anh chàng đang đi biển chứ, hóa ra chỉ là đống cát ở gần nhà.

Chàng trai đã phải hy sinh cả bản thân mình để nâng tầm cho người mẫu chính và nhưng ai nhìn vào đây cũng phải bật cười không thể dứt.

Ngoài những bức ảnh từ Việt Nam nói trên, trang Brightside còn tổng hợp thêm một số tấm ảnh khác cũng đặc biệt không kém.

Để có được bức hình long lanh cho bạn gái, anh ấy thậm chí còn phải nằm rạp dưới đất.

Theo Kiến thức

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến