Dòng sự kiện:
Anh Khang hát lại bản hit mới của Hương Tràm hút lượt xem lớn
11/09/2017 06:06:22
Bản cover "Em gái mưa" do Anh Khang thể hiện đã thu hút 500 nghìn lượt xem sau 2 ngày đăng tải.

Thời gian gần đây, bên cạnh số người xem, lượng cover đăng tải trên mạng xã hội cũng phản ánh thành công của một ca khúc. Và sau Ghen, Xin đừng lặng im, Đâu chỉ riêng em… Em gái mưa do Hương Tràm thể hiện là ca khúc thu hút nhiều giọng ca cover nhất.

Trong số đó, bản cover do Anh Khang thể hiện thành công hơn cả khi nhận 500 nghìn lượt xem sau 2 ngày đăng tải. Đây là con số không nhỏ so với các bản cover Việt.

Vốn sở hữu giọng hát ấm áp, giàu cảm xúc nên khi thể hiện một ca khúc có giai điệu ballad buồn như Em gái mưa, Anh Khang nhận được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, bản phối mới do nam ca sĩ thực hiện cũng được đánh giá là mới lạ và dễ nghe. Trước đó, anh nhiều lần gây sốt khi cover những ca khúc được khán giả yêu thích như Sau tất cả, Phía sau một cô gái…


Những bản cover của Anh Khang luôn được khán giả đón nhận.

Em gái mưa được Hương Tràm phát hành ngày 4/9 đến nay đã đạt gần 7 triệu lượt xem trên YouTube. Trong khi đó, bản audio đạt 17,7 triệu lượt nghe trên Zing MP3 sau 9 ngày ra mắt. Đây là bài hát do nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác với dòng nhạc thuộc sở trường của Hương Tràm là ballad.

Ca khúc với những ca từ cảm động miêu tả chuyện tình đơn phương của một cô gái dành cho người chỉ luôn coi cô là em gái. Ca từ sâu sắc, trau chuốt trong bài hát đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm, đặc biệt là khi bản MV ra mắt.

Để lột tả hết tâm trạng của cô gái trong bài hát, MV Em gái mưa được thực hiện theo dạng phim ngắn. Trong MV, cô học trò tên Vy đem lòng thầm thương trộm nhớ thầy giáo thực tập tên Vũ (Mai Tài Phến). Những hành động ân cần của Vũ khiến cô nữ sinh ngây thơ, trong sáng lầm tưởng đó là tình yêu. Nhưng rồi, sau đó, cô đau khổ nhận ra rằng Vũ đã có người yêu và chỉ coi mình là em gái.

Câu chuyện nhẹ nhàng nhưng quen thuộc và như chạm vào nỗi lòng của biết bao cô gái đã và đang ôm mối tình đơn phương. Bởi vậy, sau nhiều ngày ra mắt, Em gái mưa vẫn đang đứng vị trí số 1 trong số các MV thịnh hành trên YouTube.

Theo Zing.vn

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến