Dòng sự kiện:
Ánh Viên giành giải Nhân vật ấn tượng của năm tại VTV Awards
08/09/2017 10:12:36
Vượt qua nhiều người nổi tiếng ở các lĩnh vực, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên giành giải Nhân vật ấn tượng của năm 2017 tại VTV Awards do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Theo thông tin trên báo Zing.vn, tối 7/9, tại trường quay S14 Đài truyền hình Việt Nam, danh hiệu Nhân vật ấn tượng của năm 2017 do Hội đồng nghệ thuật bình chọn đã được trao cho kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên, vận động viên bơi lội đã mang về 8 huy chương vàng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 vừa kết thúc ở Malaysia.

Tại buổi lễ, kình ngư sinh năm 1996 chia sẻ: "Con rất vui và hạnh phúc. Con xin cảm ơn VTV đã tin tưởng. Con cảm ơn thầy, cha mẹ đã luôn ở sau ủng hộ con. Con xin hứa sẽ nỗ lực tập luyện thật nhiều để mang về nhiều thành tích cho Việt Nam".

Báo An ninh thủ đô đưa tin thêm, trang chủ giải thưởng VTV Awards 2017 cho biết: "Ở SEA Games 29, Ánh Viên đã giành được 8 HCV, 2 HCB và phá 3 kỷ lục. Thành tích của Ánh Viên không chỉ mang đến niềm tự hào cho thể thao Việt Nam mà còn lan tỏa niềm đam mê bơi lội đến với những người dân Việt Nam. Tinh thần thể thao, sự bền bỉ luyện tập, và nụ cười của Ánh Viên đã truyền cảm hứng đến với nhiều người dân Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Đó là lý do mà VTV quyết định đặc cách đề cử cô có mặt trong vòng 2 của Hạng mục Nhân vật của Năm của chương trình VTV Awards - Điểm hẹn 2017".

Được biết, từ ngày 15 đến 24/9 tới, cô sẽ tham dự Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á 2017 ở Turkmenistan. Tại giải đấu này cách đây 4 năm, cô đoạt HCV 200m hỗn hợp ở hồ bơi ngắn 25m.

Ly Na (t/h)

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến