Apple Watch vàng nạm kim cương giá 640 triệu
17/12/2014 15:33:48
ANTT.VN – Tính năng không khác biệt gì chiếc Apple Watch, tuy nhiên những viên kim cương đan thành vòng đeo tay lấp lánh khiến chiếc đồng hồ trở nên sang trọng hơn.

Tin liên quan

Một chiếc Apple Watch bình thường có giá khoảng 349 USD, phiên bản mạ vàng của nó có giá 5.000 USD. Tuy nhiên chiếc Apple Watch vừa mạ vàng lại nạm thêm hàng trăm viên kim cương thì có giá lên tới 30.000 USD (hơn 640 triệu đồng).

Hình ảnh phiên bản Apple Watch đính kim cương - Ảnh chụp màn hình CNET

Mervis Diamond Importers - nhà chế tác nổi tiếng về kim cương đã tạo nên một phiên bản Apple Watch với dây đeo được dát vàng hồng 18K và 8 hàng kim cương cao cấp (tổng cộng đến 15 cara). Trước đó, Mervis đã tung vài hình ảnh về phiên bản đặc biệt này trên trang Facebook của mình để thu hút sự chú ý của người dùng yêu thích các sản phẩm cao cấp. 

Theo Cnet, hiện Mervis đã cho phép người dùng đặt hàng trước chiếc smartwatch sang trọng này với mức giá hơn 30.000 USD. Xét về chất lượng phần cứng, chiếc Apple Watch đắt tiền này không khác gì phiên bản gốc.

Apple Watch có hai kích thước màn hình khác nhau là 38 mm và 42 mm (tương ứng với 1,5 inch và 1,65 inch), với thiết kế mặt đồng hồ theo dạng vuông và các góc được bo tròn nhẹ. Màn hình đồng hồ sử dụng cảm ứng Retina và dùng lớp kính sapphire giúp nâng cao khả năng chống trầy xước.

Bên hông đồng hồ là nút vặn Crown cho phép người dùng phóng to, thu nhỏ nội dung hoặc làm nút cuộn để duyệt danh sách. Crown cũng đóng vai trò là nút Home điều khiển chính.

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán ra sản phẩm này vào giữa tháng 2.2015, với giá khởi điểm là 349 USD cho phiên bản thường và 5.000 USD cho phiên bản làm bằng vàng. Còn phiên bản nạm kim cương, Mervis dự tính phải đến tháng 6/2015.

Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến