Dòng sự kiện:
'Bà hỏa' ghé thăm, quán Karaoke bốc cháy ngùn ngụt trong đêm
20/08/2017 06:17:27
“Bà hỏa” ghé thăm, một quán Karaoke ở Thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) bốc cháy ngùn ngụt và bị thiêu rụi hoàn toàn.

Tối 19/8, thông tin từ Công an huyện Nguyên Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn vửa xảy ra một vụ cháy khiến quán Karaoke bị thiêu rụi và thiệt hại hàng tỷ đồng.

Quán karaoke Đồi Sim tại khối 1, thị trấn Xuân An bị bốc cháy.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 19/8, một ngọn lửa bất ngờ bùng phát từ phía trong quán karaoke Đồi Sim, có địa chỉ tại khối 1, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh).

Phát hiện sự việc, người dân ở gần hiện trường đã hô hoán ứng cứu. Cùng lúc đó, các nhân viên quán lập tức gọi cho cảnh sát phòng cháy chữa cháy đồng thời dùng các bình cứu hoả nhỏ và các phương tiện khác để dập lửa.

Ngọn lửa bùng phát từ bên trong quán Karaoke

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Trung tâm TP. Hà Tĩnh và TX. Hồng Lĩnh đã điều động 4 xe cứu hoả cùng hơn 50 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên do đám cháy quá lớn, quán karaoke kín, bên trong có nhiều thiết bị, vật liệu dễ cháy nên công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.

Sau hơn 2 giờ đông hồ nổ lực dập lửa, đến khoảng 21h cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Người dân và cơ quan chức năng tích cực chữa cháy.

Tại hiện trường, toàn bộ quán karaoke đã bị thiêu rụi.

Thông tin ban đầu cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, quán karaoke này chưa có khách vào hát. May mắn các nhân viên quán phát hiện sớm nên đã chạy ra kịp thời. Vụ cháy xảy ra, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến