Dòng sự kiện:
Bà Hương Trần Kiều Dung rời ghế Tổng giám đốc Tập đoàn FLC
10/03/2017 15:38:58
ANTT.VN - Tập đoàn FLC đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm tân Phó chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc.

Tin liên quan

Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Chủ tịch hội đồng quản trị và Tổng giám đốc mới.

Cụ thể, bà Hương Trần Kiều Dung được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch HĐQT và thôi giữ chức Tổng Giám đốc. Đồng thời, ông Lê Thành Vinh sẽ thôi giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT để giữ chức vụ Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn FLC. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 9/3/2017.

Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC trao quyết định Phó chủ tịch HĐQT cho bà Hương Trần Kiều Dung

FLC cho biết, việc bổ nhiệm nhân sự này nằm trong kế hoạch hoàn thiện đội ngũ lãnh đạo cấp cao của tập đoàn khi FLC liên tục phát triển về quy mô tài sản và phạm vi hoạt động.

Ông Trịnh Văn Quyết (phải), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC trao quyết định Tổng giám đốc cho ông Lê Thành Vinh

Tân Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, ông Lê Thành Vinh chia sẻ dù mục tiêu doanh thu là một trọng trách nhiệm nặng nề, nhưng ông “hào hứng muốn chinh phục nó trong thời gian tới và sẽ dồn hết tâm huyết, công sức cống hiến cho Tập đoàn”.

Bà Hương Trần Kiều Dung và ông Lê Thành Vinh được biết đến là những người đã có đóng góp quan trọng cho sự phát triển của FLC trong những năm gần đây.

Bà Hương Trần Kiều Dung là tiến sĩ Luật quy hoạch xây dựng Đại học Tổng hợp Montesquieu Bordeaux IV, Pháp. Bà có hơn 15 năm kinh nghiệm tư vấn về quản trị doanh nghiệp, tư vấn xây dựng, triển khai dự án, đầu tư, mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

Ông Lê Thành Vinh tốt nghiệp thạc sỹ kinh doanh quốc tế và thạc sỹ luật thương mại quốc tế tại Đại học Deakin, Australia; Tiến sỹ luật Đại học Monash, Australia. Ông là người được đào tạo về các ngành quản trị kinh doanh, luật; đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý cấp cao doanh nghiệp trước và khi về làm việc tại tập đoàn FLC.

Tập đoàn FLC đang trong thời gian thay đổi hàng loạt nhân sự cấp cao. Trước đó, ngày 1/3 Tập đoàn FLC đã bổ nhiệm Phó tổng giám đốc thứ 7 là bà Vũ Đặng Hải Yến.

Thanh Hương  

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến