Dòng sự kiện:
Bà Rịa–Vũng Tàu: Làm rõ hình ảnh cán bộ có hành vi phản cảm trong phòng karaoke
31/03/2019 14:44:40
Trước hình ảnh một Bí thư ấp có hành vi phản cảm, biểu hiện suy đồi đạo đức, Đảng ủy xã Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã yêu cầu xác minh để xử lý nghiêm.

Chiều 29/3, trao đổi với PV, ông Lê Ngọc Sáng, đại diện ban Kiểm tra Đảng ủy xã Bình Châu (huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) xác nhận, nam cán bộ đi hát karaoke và có hành vi phản cảm trong hình ảnh người dân cung cấp cho báo chính là ông Đỗ Viết Lâm, Bí thư ấp khu 1 của địa phương.

Ông Đỗ Viết Lâm, Bí thư ấp khu 1, xã Bình Châu thừa nhận người đàn ông trong ảnh chính là mình.

“Đối với cán bộ phải tuân thủ những điều không được làm. Về vi phạm đạo đức, những thái độ, hành vi chưa đúng chuẩn mực khi bị phát hiện và có đầy đủ cơ sở thì chúng tôi sẽ tiến hành xử lý theo quy định. Chúng tôi sẽ xác minh, làm rõ và xử lý. Nếu có thái độ như vậy thì đây là vi phạm đạo đức”, ông Sáng nói.

Hình ảnh phản cảm khiến người dân bức xúc.

Vấn đề xử lý hành vi của ông Lâm, ông Sáng cho hay: “Nếu có dấu hiệu vi phạm và có kết luận của ủy ban Kiểm tra, thì sẽ căn cứ vào quy định để xử lý. Sau đó sẽ đưa ra tập thể để bỏ phiếu quyết định kỷ luật”.

Liên quan đến vụ việc, ông Đỗ Viết Lâm, Bí thư ấp khu 1 cũng xác nhận, hình ảnh trong quán karaoke với hành vi phản cảm chính là mình. “Tôi sống vô tư lắm nên nhiều khi vui quá, chứ thật sự không có cái gì đó vượt qua tầm giới hạn”, ông Lâm nói.

Trước thông tin bản thân từng làm công an tại địa phương nhưng bị kỷ luật buộc thôi việc, ông Lâm cho biết: “Tôi không làm tròn trách nhiệm. Đôi khi có sự bất đồng, mâu thuẫn với lãnh đạo nên xin nghỉ”.

Sau đó, ông Lâm chuyển sang làm cho doanh nghiệp tư nhân. Cũng theo người dân phản ánh, vì trộm cắp vật tư xây dựng, kê giá khống để trục lợi nên vị cán bộ này cũng bị doanh nghiệp này đuổi việc. Về điều này, ông Lâm chỉ giải thích: “Không phải chuyên môn nên làm không tốt công việc”.

Hiện tại, ban Kiểm tra Đảng ủy xã Bình Châu đang xác minh, làm rõ và chuẩn bị tổ chức làm việc với ông Đỗ Viết Lâm vào đầu tuần sau.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến