Dòng sự kiện:
BAC A BANK tích cực cho vay đối tượng khách hàng ưu tiên
12/11/2019 12:34:10
25 năm hình thành và phát triển, BAC A BANK kiên tâm theo đuổi sứ mệnh 'Vì con người' trong mọi hoạt động, luôn đặt lợi ích của khách hàng, đối tác và cộng đồng lên trước để hướng tới những giá trị sống đích thực.

Triết lý kinh doanh trên luôn được áp dụng xuyên suốt trong các mảng nghiệp vụ của Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK), đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng thiết yếu như tín dụng cá nhân, mà “Chương trình ưu đãi cho vay dành cho giáo viên, bác sĩ, bộ đội” là một ví dụ điển hình.

An sinh xã hội và an ninh quốc phòng luôn là những ưu tiên hàng đầu tại bất cứ quốc gia nào, do đó, nguồn nhân lực phục vụ trong các lĩnh vực này luôn được quan tâm đặc biệt. Tại Việt Nam, chăm sóc đời sống của các cán bộ, nhân viên ngành y tế, giáo dục hay trong lực lượng quân đội không chỉ là trách nhiệm của Nhà nước mà còn cần sự chung tay, góp sức của các đoàn thể và các tổ chức kinh tế.

“Nhận thức sâu sắc về vai trò thiết yếu của những người chiến sĩ trên cả mặt trận tri thức, mặt trận sức khoẻ và mặt trận an ninh; BAC A BANK không ngừng tìm tòi, cải tiến sản phẩm dịch vụ và xây dựng chính sách riêng biệt. Với Chương trình ưu đãi cho vay dành cho giáo viên, bác sĩ, bộ đội triển khai trong nửa cuối năm 2019 này, BAC A BANK mong muốn gửi lời tri ân thiết thực nhất tới những con người thầm lặng đang ngày đêm phấn đấu vì nền giáo dục tiên tiến, vì sức khoẻ cộng đồng và vì sự bình yên của Tổ quốc", bà Vũ Thanh Thuỷ, Phó Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ nhấn mạnh.

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2019, khách hàng là giáo viên, bác sĩ, bộ đội đến với BAC A BANK sẽ được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính của cá nhân hoặc gia đình. 

Khách hàng sẽ được sẽ được giảm ngay 2,5%/năm lãi suất cho vay nếu vay tiêu dùng trả góp từ lương. Gói cho vay này đặc biệt phù hợp với đối tượng giáo viên, bác sĩ, bộ đội bởi phân khúc khách hàng này có mức thu nhập ổn định, hợp đồng lao động dài hạn và chất lượng tín dụng tốt. Sau khi hoàn thành hồ sơ vay vốn rất đơn giản, khách hàng có thể được giải ngân ngay với số tiền tối đa lên tới 15 lần thu nhập lương - tối đa lên tới 500 triệu đồng và thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng tận hưởng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,25%/năm với gói cho vay có tài sản bảo đảm phục vụ mục đích cho vay mua nhà đất, mua ô tô, vay kinh doanh hoặc cho vay phục vụ các mục đích tiêu dùng khác khi tham gia Chương trình. Không chỉ ưu đãi về mặt lãi suất, BAC A BANK còn cho phép khách hàng vay trong thời gian dài, thủ tục thuận tiện, thời gian xử lý nhanh chóng, hoàn toàn chủ động trong các phương thức trả nợ, giảm áp lực kinh tế và yên tâm công tác.

Triển khai đúng thời điểm kỷ niệm 25 năm thành lập Ngân hàng, Chương trình ưu đãi cho vay dành cho giáo viên, bác sĩ, bộ đội một lần nữa khẳng định những cam kết vững chắc của BAC A BANK luôn vì lợi ích của khách hàng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần đảm bảo sự ổn định, phát triển trên cả phương diện kinh tế, xã hội và an ninh trật tự.

Giải ngân nhanh gọn - Sống trọn niềm vui!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ các chi nhánh/ phòng giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc, truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài CSKH 1800 588 828.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến