Dòng sự kiện:
Bác sĩ Truyện nói gì sau khi quyết định xử phạt được thu hồi?
24/10/2017 06:30:11
Sau khi Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) và Sở Y Tế tỉnh Thừa Thiên – Huế chính thức rút lại quyết định xử phạt, bác sĩ Truyện đã có những trải lòng về câu chuyện “ồn ào” của mình.

Bác sĩ Hoàng Công Truyện, Phó khoa Hồi sức cấp cứu, trung tâm Y tế huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Sở TT&TT và Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có hành động xin lỗi và rút lại quyết định xử phạt vi phạm hành chính của mình, trực tiếp Giám đốc sở Y tế tỉnh và lãnh đạo trung tâm y tế huyện đã đến xin lỗi ông.

Chia sẻ về câu chuyện ồn ào của mình, ông Truyện cho rằng: “Từ khi sự việc được đưa ra qua các kênh thông tin truyền thông đã có rất nhiều lời đánh giá khác nhau về tôi, tuy nhiên mỗi người có quyền đánh giá nên rất khó nói”.

Bác sĩ Truyện cũng bày tỏ mong muốn sự việc kết thúc tại đây để tập trung vào công tác chuyên môn. Về nội dung viết trên trang cá nhân có sử dụng từ “mụ” bác sĩ Truyện cho rằng do quan niệm khác nhau, cách trình bày văn phong cũng chưa chuẩn mực nên gây hiểu nhầm.

“Sau câu chuyện này, tôi cũng muốn ngành y tế trong thời gian tới có những giải pháp đột phá, bước sang trang mới để ngày càng phục vụ sức khỏe người dân tốt hơn", bác sĩ Truyện tâm sự.

Trung tâm Y tế Phong Điền, nơi bác sĩ Truyện công tác.

Như tin ANTT đã đưa, chiều 23/10, Ngày 23/10, Sở TT&TT tỉnh Thừa Thiên – Huế đã tổ chức cuộc họp công bố thông tin liên quan đến vụ việc bác sĩ Hoàng Công Truyện bị phạt tiền vì “chê” bộ trưởng Bộ Y tế trên mạng xã hội Facebook.

Theo đó, sau khi tiếp nhận chỉ đạo của Bộ trưởng Trương Minh Tuấn, Sở TT&TT Thừa Thiên – Huế đã tiến hành họp và thống nhất sẽ thực hiện đúng ý kiến chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ TT-TT là rút lại quyết định xử phạt và xin lỗi đối với BS Truyện đồng thời sẽ tổ chức gặp trực tiếp xin lỗi vị bác sĩ này trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, ông Nguyễn Nam Hùng, Giám đốc Sở Y tế Thừa Thiên - Huế, cùng các phòng ban chức năng của Sở cũng đã làm việc và chính thức xin lỗi bác sĩ Hoàng Công Truyện sau khi tiến hành thu hồi quyết định xử phạt thiếu căn cứ đối với vị bác sĩ này.

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến