Dòng sự kiện:
Bác thông tin có đứa trẻ trong xe đối tượng buôn bán ma túy thủ vũ khí
16/02/2019 10:36:02
Trước một số thông tin cho rằng trong xe ô tô đối tượng Nguyễn Thành Trung (SN 1987), trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) còn có một đứa bé, CQĐT cho biết không hề có việc này.

Liên quan đến vụ vây ráp nhóm người nghi buôn ma tuý ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), đến 19h15 ngày 15/2, đối tượng trong xe đã hạ vũ khí, ra đầu hàng. 

Về một số thông tin cho rằng trong xe đối tượng Nguyễn Thành Trung (SN 1987), trú xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn lúc này còn có 1 đứa bé được cho là con của Trung, cơ quan công an đã bác bỏ thông tin này.

Xe đối tượng lao xuống ruộng, 2 đối tượng ôm vũ khí cố thủ.

Một cán bộ trong ban chuyên án cho biết, khi truy bắt có 2 xe và 4 đối tượng, 2 đối tượng chạy trốn về xã Sơn Quang và 2 đối tượng ngồi trong xe bán tải lao xuống ruộng, cố thủ với lựu đạn và súng.

"Về thông tin có một trẻ nhỏ ngồi trong xe đối tượng Nguyễn Thành Trung là hoàn toàn không có", cán bộ ban chuyên án khẳng định.

Đối tượng Trung hạ vũ khí đầu hàng.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 15/2, Cục Cảnh sát ma túy (Bộ Công an) cùng Công an Hà Tĩnh phát hiện ô tô bán tải không biển số và ô tô Fortuner mang BKS Gia Lai chạy trên quốc lộ 8C đoạn qua huyện Hương Sơn có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng kiểm tra.

Tuy nhiên, tài xế trên 2 ô tô không chấp hành hiệu lệnh, lao xe vào tổ công tác rồi bỏ chạy. Nhóm cảnh sát phải nhảy sang 2 bên đường để tránh, dùng xe chuyên dụng truy đuổi.

Các đối tượng đã điều khiển cho xe chạy với tốc độ cao, bỏ trốn theo hướng về xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn. Khi chiếc xe không biển số chạy đến ngã tư giao đường liên xã Lâm - Giang thì bị lao xuống ruộng. Lúc này, một số đối tượng đã ôm súng cố thủ dưới cống nước. 1 người đàn ông tẩu thoát, 2 người còn lại ngồi trong xe chốt cửa, cầm súng cố thủ.

Còn chiếc xe ô tô Fortuner bị các trinh sát đuổi kịp, khống chế 1 người đàn ông bên trong. 

Ngay sau đó, hàng trăm chiến sĩ cảnh sát đã được điều động, phong tỏa tất cả tuyến đường liên thôn, liên xã gồm: Sơn Giang, Sơn Quang, Sơn Lâm, thị trấn Phố Châu để tổ chức vây bắt nhóm đối tượng. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn, công an đã cho di tán một số nhà người dân gần khu vực nhóm đối tượng đang cố thủ.

16h40 cùng ngày, 1 đối tượng trong xe đã ra đầu hàng. Đến 19h15, sau 4 giờ thuyết phục, đối tương còn lại trong xe bán tải là Nguyễn Thành Trung đã hạ vũ khí, quy hàng.

 

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến