Bạn cần Mua - bán xe trực tuyến?
13/05/2016 07:07:25
ANTT.VN - Ngay khi bạn biết bạn muốn tìm kiếm loại xe nào, bạn có thể tiếp tục chọn ngay mức giá, cây số, màu sắc hoặc bất kì từ khóa nào liên quan tới sự lựa chọn của bạn và đưa vào hệ thống tìm kiếm của Carmudi.

Bạn cần bán xe? – đã có Carmudi BÁN XE NHANH:

- Đăng tin nhanh chóng trong vòng 2 phút.

- Đăng tin hoàn toàn miễn phí

- Hơn 50.000 lượt truy cập tìm kiếm xe mỗi ngày.

- Ứng dụng di động với giao diên thân thiện, dễ sử dụng.

Bạn cần mua xe? – đã có Carmudi MUA XE DỄ:

- Số lượng xe (xe máy, xe ô tô, xe thương mại) cực lớn, đa dạng về mẫu mã từ đại lý và khách hàng cá nhân.

Bạn có thể bắt đầu với việc xem xe nếu bạn chưa chắc chắn về việc muốn mua xe gì và số tiền bạn muốn trả là bao nhiêu. Trong vòng một hoặc hai giờ, bạn sẽ dễ dàng dạo qua một lượng lớn xe được phân loại theo nhiều hạng mục khác nhau như thương hiệu, kiểu dáng, và phong cách giúp bạn có thể dần dần định hình lựa chọn của mình.

Ngay khi bạn biết bạn muốn tìm kiếm loại xe nào, bạn có thể tiếp tục chọn ngay mức giá, cây số, màu sắc hoặc bất kì từ khóa nào liên quan tới sự lựa chọn của bạn và đưa vào hệ thống tìm kiếm của Carmudi.

Trong vòng vài giây, những chiếc xe phù hợp yêu cầu của bạn sẽ được hiển thị với thông tin liên lạc của đại lý xe trong khu vực.

- Thông tin xác thực và được kiểm duyệt hàng ngày.

Với Carmudi, người mua có thể yên tâm rằng từng chiếc xe được liệt kê đã được kiểm tra và xác nhận kĩ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia của chúng tôi để đảm bảo độ tin cậy và chất lượng thực của chiếc xe.

Carmudi mang đến sự an toàn và yên tâm và tin cậy.

- Tính năng so sánh xe để chọn xe tốt nhất.

Chức năng này tương đương như khái niệm ‘giỏ hàng’. Khi nhấn vào chức năng ‘chọn và so sánh’, nằm ngay bên dưới danh sách những chiếc xe đã được chọn, những chiếc xe đó sẽ tự động lưu vào ‘Ga-ra của tôi’, một tính năng đặc biệt cho phép bạn so sánh những chiếc xe đã chọn cùng đầy đủ thông tin kĩ thuật trên cùng một trang. Hãy tận dụng tính năng này để có cái nhìn tổng thể trước khi bạn đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng qua phần mềm chat trực tuyến.

Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giải đáp thắc mắc khi bạn cần hỏi để mua hoặc bán xe.

Bạn cần mua bán xe trực tuyến, hãy đến với Carmudi.vn

Carmudi trang web mua bán ô tô xe máy trực tuyến uy tín, thuộc tập đoàn Rocket Internet (với các thương hiệu khác như Lazada và Zalora). Carmudi có mặt trên 20 quốc gia và được phát triển tại thị trường Việt Nam từ năm 2014, đến nay Camudi.vn đã trở thành sàn giao dịch xe trực tuyến chất lượng số 1 trên toàn quốc. Carmudi hiện có quan hệ đối tác với hơn 550 đại lý và hàng ngàn khách hàng cá nhân của cả nước đăng tin bán xe trên website Carmudi.vn. Chính vì vậy việc mua và bán xe của bạn sẽ hoàn toàn dễ dàng với Carmudi Việt Nam.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến