Dòng sự kiện:
Bắn tài xế taxi vì nghi giấu thông tin về bạn gái
15/03/2022 17:04:06
Nghi ngờ anh T.B.T là lái xe taxi nói dối để không tìm thấy bạn gái nên Linh đã tức tối rút khẩu súng mang sẵn trong người bắn nạn nhân bị thương.

Chiều 15/3, công an tỉnh Thanh Hóa thông tin, Công an huyện Thọ Xuân vừa bắt giữ đối tượng Trần Văn Linh, SN 1996, ở khu phố Tân Lập, thị trấn Sao Vàng là đối tượng đã dùng súng quân dụng bắn bị thương một người....

Đối tượng Linh và khẩu súng tang vật

Theo báo cáo của Công an huyện Thọ Xuân, khoảng 4h ngày 28/2, tại khu phố Xuân Hợp, thị trấn Sao Vàng, huyện Thọ đã xảy ra vụ dùng súng quân dụng gây thương tích cho một người lái xe taxi.

Qua điều tra ban đầu xác định, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do Trần Văn Linh nghi ngờ tài xế taxi là anh T.B.T nói dối để Linh không tìm thấy bạn gái (trước đó anh T. là người lái taxi chở bạn gái của Linh) nên Linh đã tức tối rút khẩu súng mang sẵn trong người bắn anh T bị thương. Sau khi gây án, Linh đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Công an huyện Thọ Xuân đã nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, đến ngày 11/3/2022 thì đã bắt giữ Linh khi đang lẩn trốn tại thành phố Hồ Chí Minh, thu giữ khẩu súng gây án./.

Tác giả: PV

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến