Dòng sự kiện:
Bản tin thể thao 24h: U20 Việt Nam chia tay World Cup, Angelique Kerber bị loại ngay từ vòng 1 Roland Garros
29/05/2017 06:00:35
Vòng 6 VĐQG nữ 2017: TNG Thái Nguyên ngược dòng thắng lợi; U20 Việt Nam dừng bước ở World Cup U20, Angelique Kerber bị loại ngay từ vòng 1 Roland Garros; Arsenal vô địch, Wenger phấn khởi mua SAO 85 triệu bảng; Saudi Arabia cầm hòa Mỹ, Argentina nối gót U20 Việt Nam về nước... là những tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế 24h qua.

Nữ Thái Nguyên ngược dòng thắng TP.HCM II

Chiều 28/5, giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 diễn ra 2 trận của vòng 6. Ở trận đầu tiên, TNG Thái Nguyên đã ngược dòng đánh bại TP.HCM II với tỷ số 2 - 1.

Cầu thủ TNG Thái Nguyên (áo đỏ) chơi hưng phấn trong hiệp 2. Ảnh: TRẦN TRÂN QUÝ

Trong thế trận thận trọng của 2 đội, TP.HCM II bất ngờ có bàn thắng từ rất sớm ngay phút thứ 7 sau tình huống đá phạt đền thành công của Thúy Kiều.

Chung cuộc, TNG Thái Nguyên đã ngược dòng thành công để thắng với tỷ số 2 - 1.

Để động viên các đội, BTC đã có quyết định thêm phần thưởng. Ngoài các giải thưởng chung cuộc như đã công bố, đội đứng đầu lượt đi sẽ nhận phần thưởng 50 triệu đồng. 

 U20 Việt Nam chính thức chia tay World Cup

Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn để thua đối thủ Trung Mỹ với tỷ số 0 - 2 trong trận đấu lượt cuối vòng bảng và kết thúc cuộc phiêu lưu mang tính lịch sử trên đất Hàn Quốc.

Trong trận đấu ngày 28/5, Honduras đã có một trận đấu tốt về chiến thuật trước tuyển Việt Nam. Trong hiệp 1, Honduras chấp nhận chơi cầm chừng để Việt Nam tấn công và tiêu tốn thể lực.

Pha tranh bóng giữa cầu thủ U20 Honduras Darixon Vuelto (phải) và cầu thủ U20 Việt Nam Hồ Tấn Tài (trái) trong trận đấu. (Nguồn: EPA/TTXVN)

Bước sang hiệp 2, Honduras lật ngược thế trận nhờ nền tảng thể lực sung mãn và đẩy cầu thủ Việt Nam phải lùi sâu về trước vòng 16m50.

Nhờ đó, trong hiệp 1, đội tuyển U20 Việt Nam nhập cuộc tốt, tạo ra được một thế trận tương đối trên chân nhưng lại tỏ ra vô duyên với bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, khi thể lực giảm sút, U20 Honduras có 2 bàn thắng, buộc U20 Việt Nam trắng tay ở trận đấu này.

Như vậy, đội tuyển U20 Việt Nam đã kết thúc hành trình tại FIFA U20 World Cup 2017 - giải đấu danh giá nhất thế giới dành cho lứa tuổi 20 - với 1 trận hòa và 2 thất bại. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn không ghi được bàn nào trong khi để thủng lưới 6 lần.

Saudi Arabia cầm hòa Mỹ, Argentina nối gót U20 Việt Nam về nước

Thất bại của U20 Việt Nam mở ra hy vọng cho U20 Saudi Arabia. Chỉ cần giành 1 điểm trong trận đấu với Mỹ - đội bóng trước đó đã giành suất vào vòng 1/8, Saudi Arabia sẽ đi tiếp.

Thế nhưng, quyết tâm của Saudi Arabia đã bị dội một gáo nước lạnh khi Brooks Lennon mở tỷ số cho U20 Mỹ ở phút 40.

Đội bóng đứng đầu bảng F sẽ chỉ phải gặp U20 New Zealand ở vòng knock-out U20 thế giới 2017, trong khi nhì bảng sẽ gặp U20 Mexico. Chính vì thế, U20 Mỹ thể hiện sự tập trung cao độ cho trận đấu.

U20 Saudi Arabia rất thoải mái, và bảo vệ thành công trận hòa 1 - 1. Đây là một kết quả hòa có lợi cho cả 2.

Do U20 Senegal bị U20 Ecuador cầm hòa 0-0, nên Mỹ giành ngôi đầu bảng F. Đồng thời, Saudi Arabia vươn lên giành vé dành cho 1 trong 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất, tiễn U20 Argentina về nước.

 Arsenal vô địch, Wenger phấn khởi mua sao 85 triệu bảng

Arsenal vừa đánh bại Chelsea để thâu tóm chiếc cúp FA thứ 13 trong lịch sử. HLV Wenger đang rất phấn khích và quyết tâm kích hoạt bom tấn trị giá 85 triệu bảng.

Mùa giải tới, HLV Wenger muốn thay đổi triệt để đội bóng. Ông hiểu rằng phải đầu tư mạnh tay để mang về những tân binh chất lượng hàng đầu đồng thời cũng là để níu giữ các ngôi sao hiện tại như Sanchez hay Ozil.

Cây viết Mike McGrath chia sẻ thông tin độc quyền trên The Sun, Arsenal rất quyết tâm chiêu mộ một siêu tiền đạo. Mục tiêu mà HLV Wenger hướng đến mùa hè này chính là Andrea Belotti, tiền đạo đang làm mưa làm gió tại Serie A trong màu áo Torino.

Belotti được định giá 85 triệu bảng

Được biết, ban lãnh đạo Torino không có chủ trương phải giữ chân Belotti bằng mọi giá nhưng cũng không bán dưới 85 triệu bảng.
 

CĐV Liverpool đòi phế truất Owen vì hành động cổ vũ Man Utd

Lý do khiến Owen phải đón nhận làn sóng chỉ trích là vì câu nói cổ vũ Man Utd trong trận chung kết Europa League tối 24-5. Sau khi “Quỷ đỏ” dẫn một bàn, cựu tiền đạo Liverpool bình luận trên kênh BT Sport: “Chúng ta cần có thêm một bàn thắng”.

Lá đơn kiến nghị của CĐV Liverpool có đoạn: “Michael Owen đang sỉ nhục vào vị trí của anh ta. Anh ta công khai cổ vũ đối thủ và không có chút tôn trọng nào dành cho Liverpool. Từ 'chúng ta' chỉ nên dùng với CLB đang trả tiền cho anh ta”.

Hạt giống số 1 Angelique Kerber nhận thất bại chóng vánh

Ngay ở vòng 1, nội dung đơn nữ Roland Garros 2017 chứng kiến một bất ngờ lớn. Hạt giống số 1 Angelique Kerber nhận thất bại chóng vánh 0-2 (2-6, 2-6) trước Ekaterina Makarova và chấp nhận dừng bước ngay ở ngay khai mạc giải đấu. 

Nữ tay vợt người Đức trở thành nữ hạt giống đầu tiên của Roland Garros bị loại ngay ở vòng 1 kể từ khi quần vợt trở thành một thể thao chuyên nghiệp năm 1968.

Trong năm nay, Kerber mới chỉ lọt vào 1 trận chung kết duy nhất. Trên mặt sân đất nện, cô cũng mới chỉ có 3 chiến thắng trước khi tham dự Roland Garros.

Bảo Khánh (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến