Dòng sự kiện:
Bạn trai cũ, mới của cô giáo đánh nhau trong trường mầm non, phụ huynh tá hỏa
25/05/2018 06:30:59
Vụ dùng dao rượt đánh nhau xảy ra tại trường mầm non T.B.D, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) khiến nhiều phụ huynh hoang mang.

Sáng 24/5, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Dầu Một đã cử người tới trường mầm non T.B.D, trích xuất camera, tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc đánh nhau bằng hung khí xảy ra trong sân trường.

Khu vực xảy ra sự việc trong trường mầm non.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h30 ngày 23/5, trong lúc nhiều phụ huynh đang chuẩn bị rước con thì tá hỏa khi có 2 nam thanh niên đánh nhau ngay tại sân trường. Một trong 2 người này sau đó chạy vào trong bếp ăn của trường, chụp lấy một con dao, lao ra sân tiếp tục đánh nhau.

Nhiều phụ huynh và một cô giáo đã chạy đến can ngăn, đuổi 2 nam thanh niên này ra khỏi trường, đóng cửa phòng học và cổng trường để đảm bảo an toàn cho các em học sinh.

Chiều 24/5, trao đổi với PV Thanh Niên, Trung tá Nguyễn Khánh Phương, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thủ Dầu Một, cho biết qua xác minh ban đầu, vào chiều ngày 23/5, người bạn trai của một cô giáo ở trường mầm non có đến thăm bạn gái, lúc này ở trường cũng có mặt người bạn trai cũ của cô giáo trên.

Mâu thuẫn xảy ra, người bạn trai cũ chạy vào trong bếp của trường mầm non lấy dao ra đánh nhau với người bạn trai mới nhưng chưa xảy ra thương tích gì. Sau khi được mọi người can ngăn, lấy lại dao, cả 2 thanh niên đã bỏ ra về.

Theo Thanh Niên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến