'Bạn trai tin đồn' của hoa hậu Thu Thảo giàu cỡ nào?
14/08/2015 14:40:01
ANTT.VN – Là một doanh nhân thành đạt từ rất sớm, Trung Tín đang là tổng giám đốc công ty CP tập đoàn Trung Thủy hoạt động đa lĩnh vực từ bất động sản đến trung tâm thương mại, spa … Người đàn ông tài năng mới 28 tuổi đã được vinh danh là một trong 30 gương mặt nổi bật năm 2014 do Forbes Việt Nam bình chọn.

Gần đây, những hình ảnh về Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo xuất hiện cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín khiến nhiều người tò mò về gia thế của chàng trai nắm giữ được trái tim của “thần tiên tỉ tỉ” Việt Nam.

Hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín 

Được tạp chí nổi tiếng Forbes Việt Nam bầu chọn là một trong 30 gương mặt trẻ dưới 30 tuổi cùng hàng loạt tên tuổi đình đám như kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm, cô gái vàng Ánh Viên, cha đẻ của flappy bird Nguyễn Hà Đông…, Trung Tín thực sự gây được ấn tượng với profile hoàng tráng của mình.

Nguyễn Trung Tín được bình chọn là một trong 30 gương mặt trẻ tiêu biểu của Việt Nam 

Tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011, ban đầu Tín tập sự tại tập đoàn Trung Thuỷ với vị trí một nhân viên tiếp thị thực tập. Sau một thời gian, Trung Tín khởi nghiệp kinh doanh riêng bằng cách vay gia đình 10 tỉ đồng mở Sin Lounge. Mô hình F&B đầu tiên sau một năm trả được cả vốn, lãi và tiền thuê mặt bằng tương đương 13 tỉ đồng.

Sự thành công của Sin Ultra Lounge và kinh nghiệm thúc đẩy Tín suy nghĩ đến việc tái đầu tư, mở rộng kinh doanh. Đến tháng 10/2013, Trung Tín quyết định khai trương Ace Nightclub theo phong cách hiện đại.

ACE Nightclub được biết đến như một địa điểm ăn chơi thời thượng của giới trẻ Sài Thành 

Ông chủ ACE Nightclub và vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn 

Khi đầu tư vào Sin lounge và Ace Club, Tín nhận ra tiềm năng của ngành thiết kế nội thất, tổ chức sự kiện nên lập ra Hush Creative - công ty thiết kế nội thất, marketing, tổ chức sự kiện. Tháng 11/2014, Tín khai trương thêm nhà hàng Mama (Thai Fusion). Bình quân ba doanh nghiệp F&B đón hơn 100 khách mỗi ngày và 700 - 800 khách hàng dịp cuối tuần.

Bài trí sang trọng, đẳng câp của nhà hàng Mama Restaurant thuộc sở hữu của Nguyễn Trung Tín

Đầu năm 2014, bạn trai của hoa hậu Thu Thảo được đề cử thay cha làm tổng giám đốc công ty CP tập đoàn Trung Thủy,  điều hành 800 nhân viên, 14 công ty con, hoạt động kinh doanh trải rộng từ dịch vụ - nhà hàng đến trung tâm thương mại, bất động sản, dịch vụ du lịch..

Những nhà hàng kiêm trạm dừng nghỉ của Tập đoàn Trung Thủy

Tập đoàn Trung Thủy nổi tiếng cả trong và ngoài nước với thương hiệu Miss Áo Dài, đặc biệt với du khách Nhật. Dự án bất động sản Lancaster với hàng loạt tổ hợp văn phòng thương mại như tòa cao ốc 22 tầng tại Lê Thánh Tôn, quận 1 gồm căn hộ và văn phòng cho thuê đạt chuẩn quốc tế hay Lancaster Hà Nội cao 27 tầng với diện tích  50.900 m2.

Tập đoàn Trung Thủy cũng hoạt động trong lĩnh vực bất động sản với hàng loạt tòa cao ốc Lancaster đạt tiêu chuẩn quốc tế

Dù chưa chính thức công khai “bạn trai tin đồn”, nhưng qua những hình ảnh được hoa hậu Thu Thảo chia sẻ trên mạng xã hội đều được người hâm mộ ủng hộ cặp đôi “trai tài – gái sắc” này.

Hoa Liên

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến