Dòng sự kiện:
Báo chí quốc tế ấn tượng với màn chào đón U23 Việt Nam tại Hà Nội
29/01/2018 08:45:34
Một số tờ báo quốc tế bày tỏ sự ấn tượng trước màn chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ trong ngày U23 Việt Nam trở về nước sau thành công ở VCK U23 châu Á. 

Siam Sport của Thái Lan là tờ báo trong khu vực theo sát sự kiện U23 Việt Nam ở U23 châu Á nhất, và đã phản ánh đậm nét sự kiện đón các người hùng Việt Nam trở về: “U23 Việt Nam đã trở về nhà. Họ gặp Thủ tướng ở Văn phòng Chính phủ.

Những nhà Á quân châu Á về đến sân bay Nội Bài ở Hà Nội và trở thành nhân vật chính trong một bức tranh tuyệt đẹp. Hàng nghìn người chào đón người hùng của họ hai bên đường, với sắc đỏ quen thuộc, kéo dài 30 km. Các cầu thủ đứng trên xe buýt mui trần, không ngừng vẫy tay với người hâm mộ.

Hình ảnh được đăng tải trên tờ Siam Sport

Hình ảnh được đăng tải trên tờ Siam Sport

Một bầu không khí tuyệt đẹp. 'Việt Nam! Hồ Chí Minh!', những tiếng hát không ngừng vang lên trong dòng người chào đón các tuyển thủ U23 Việt Nam".

Trang thể thao True ID cũng dành những lời khen ngợi để chào đón sự trở lại của đội bóng vừa gây địa chấn châu Á: “Thật tuyệt vời! Đó là những trái tim rất đáng ngưỡng mộ. Đây là sự kiện dành cho những con người đã chiến đấu bằng cả trái tim".

Yohap News cũng chào đón sự kiện, mô tả đây là một bữa tiệc đặc biệt của tình yêu và niềm tự hào: “Những người hùng của Việt Nam đã trở về, trong vòng tay chào đón của hàng ngàn người hâm mộ.

Từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội, tất cả chật cứng để được dự lễ diễu hành của các cầu thủ vừa giành ngôi á quân giải U23 châu Á ở Trung Quốc.


Tờ Yonhap News đưa tin về lễ đón U23 Việt Nam trở về nước

Tờ Yonhap News đưa tin về lễ đón U23 Việt Nam trở về nước

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã mời HLV Park Hang Seo và các cầu thủ đến Văn phòng Chính phủ. Sau đó là bữa tiệc khác được tổ chức ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Những người hùng của Việt Nam sẽ được nhận huân chương lao động".

Tờ FOX Sports phiên bản châu Á cũng đăng tải những hình ảnh về thời điểm U23 Việt Nam xuống máy bay. Đây là tờ báo đăng tải nhiều bài viết nói về "hiện tượng" U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Cuối cùng ở thời điểm U23 Việt Nam trở về quê nhà sau chiến tích tại VCK U23 châu Á, trên trang chủ của AFC cũng cho đăng tải những chia sẻ của Lương Xuân Trường và HLV Park Hang Seo về kế hoạch cũng như dự định của bóng đá Việt Nam trong tương lai sắp tới.

Theo Dân Trí


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến